Bé 2 tuổi ở Hải Phòng rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong

PV | 30/10/2021, 09:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khi đang điều trị tại một bệnh viện quốc tế trên địa bàn quận Lê Chân, TP Hải Phòng, một cháu bé 2 tuổi đã bị rơi từ tầng 9 của bệnh viện này xuống đất và tử vong.

Bé 2 tuổi ở Hải Phòng rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong - 1

Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: CTV).

Ngành Y tế quận Lê Chân, TP Hải Phòng sáng nay, 30/10, xác nhận, vụ việc trên xảy ra tại Bệnh viện quốc tế Green thuộc địa bàn quận vào ngày 20/10.

Nạn nhân được xác định là cháu T.H.L. (SN 2019, ở huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Trước đó, vào ngày 18/10, cháu T.H.L. nhập viện, được chẩn đoán bị dính thắng lưỡi, chỉ định phẫu thuật vào ngày hôm sau.

Cũng theo phía bệnh viện, sau khi phẫu thuật, sức khỏe ổn định nên trẻ được đưa về phòng thuộc tầng 9 bệnh viện để tiếp tục điều trị. Trẻ có mẹ trực tiếp chăm sóc.

Ngày 20/10, mọi chỉ định đối với trẻ được thực hiện bình thường. Sau khi tiến hành tiêm truyền cho trẻ, điều dưỡng có nhắc người mẹ để ý trẻ.

Đến khoảng hơn 16h cùng ngày, nhân viên của bệnh viện trong ca trực nghe tiếng kêu: "Trời ơi, con tôi rơi xuống đất rồi".

Ngay lập tức các nhân viên y tế của bệnh viện đã đến hiện trường trẻ bị rơi xuống, tiến hành cấp cứu tại chỗ. Sau nỗ lực của kíp cấp cứu, trẻ có nhịp tim trở lại và được chuyển lên tuyến trên. Tuy nhiên trẻ sau đó đã không qua khỏi.

Phía Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, cháu T.H.L. được đưa đến viện trong tình trạng ngừng thở, ngừng tim ngoại viện do đa chấn thương.

Được biết, trước tai nạn thương tâm trên, Bệnh viện quốc tế Green đã miễn phí toàn bộ viện phí, phối hợp với gia đình đưa trẻ về quê để lo hậu sự.

Bài liên quan
Nhận biết 3 giai đoạn bệnh sốt xuất huyết ở trẻ ngăn nguy cơ tử vong
(GDTĐ) - Bệnh sốt xuất huyết khởi phát khá đột ngột và diễn biến nhanh chóng từ nhẹ đến nặng qua 3 giai đoạn: Sốt, nguy hiểm và phục hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 2 tuổi ở Hải Phòng rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong