Tri ân các nhà giáo giáo dục quốc phòng an ninh

Lan Anh | 18/11/2022, 19:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/11, Vụ Giáo dục Quốc phòng và an ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trải qua cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước cho đến nay, giáo dục quốc phòng và an ninh luôn gắn với nhiệm vụ quân sự quốc phòng; giáo dục quốc phòng an ninh trong hệ thống giáo dục quốc dân luôn gắn với đào tạo nguồn nhân lực của đất nước.

Để ghi nhận sự cống hiến của các thế hệ sĩ quan biệt phái quân đội, công an, cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh gắn với quá trình phát triển của Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Bộ đã phê duyệt lấy ngày 19 tháng 11 hàng năm là ngày Giáo dục quốc phòng an ninh, ngày truyền thống của Vụ Giáo dục Quốc phòng và an ninh.

Tri ân các nhà giáo giáo dục quốc phòng an ninh ảnh 1

Vụ trưởng Trần Ngọc Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Vụ Giáo dục Quốc phòng và an ninh có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước về giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh, sinh viên và công tác quân sự, quốc phòng, an ninh của Bộ; tổ chức biên soạn, thẩm định chương trình, giáo trình, sách giáo khoa giáo dục quốc phòng và an ninh, hướng dẫn đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thiếu tướng Trần Ngọc Thanh- Vụ trưởng Vụ Giáo dục Quốc phòng và an ninh gửi lời cảm ơn và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên trong Vụ nhân ngày truyền thống và ngày Nhà giáo Việt Nam, mong các đồng chí không ngừng nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tri ân các nhà giáo giáo dục quốc phòng an ninh