Triệu tập 3 người trong clip chặn đường đập xe cấp cứu ở Trà Vinh

05/06/2023, 19:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại cơ quan công an, Danh và Chi thừa nhận dùng gạch, đá ném vào xe cấp cứu, gây hư hỏng.

Liên quan đến vụ chặn đường, dùng gạch đập xe cấp cứu, ngày 5-6, Công an TP Trà Vinh đã triệu tập, lấy lời khai thanh niên và hai phụ nữ đi cùng

Ba người này gồm Hà Quang Danh (25 tuổi, hiện ở phường 1, thị xã Duyên Hải), Nguyễn Thị Mỹ Chi (20 tuổi, ngụ xã Long Đức, TP Trà Vinh) và Huỳnh Thúy Nhi (24 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải).

Triệu tập 3 người trong clip chặn đường đập xe cấp cứu ở Trà Vinh - 1

Hà Quang Danh tại cơ quan công an.

Qua làm việc, Danh và Chi thừa nhận hành vi dùng gạch, đá ném vào xe cấp cứu, gây hư hỏng và nhận thức được hành vi mình là sai, vi phạm pháp luật

Triệu tập 3 người trong clip chặn đường đập xe cấp cứu ở Trà Vinh - 2

Nguyễn Thị Mỹ Chi cũng thừa nhận hành vi đập phá xe cấp cứu

Như PLO đã đưa tin, chiều 31-5, xe cấp cứu chở bệnh nhân từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM về Bệnh viện Thiên Ân, TP Trà Vinh để tiếp tục điều trị bệnh.

Khi đến đường Nguyễn Đáng đoạn thuộc phường 7, TP Trà Vinh, thấy có hai mô tô chạy cùng chiều phía trước nên tài xế bấm còi ưu tiên và vượt lên phía trước.

Nhóm người này sau đó chạy theo, khi đến gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh thì chặn xe, dùng gạch, đá ném làm hư hỏng xe cấp cứu, rồi điều khiển xe bỏ chạy.

Vụ việc được camera của người đi đường ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận. Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu tập 3 người trong clip chặn đường đập xe cấp cứu ở Trà Vinh