Trọng tài quơ tay trúng mặt cầu thủ Indonesia

10/01/2023, 10:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hậu vệ Rizky Ridho bị trọng tài Yusuke Araki quơ tay trúng mặt khi đang cố tranh cãi về tình huống va chạm giữa Đoàn Văn Hậu với Marc Klok hôm 9/1.

Pha bóng hy hữu này diễn ra ở phút 74 trong vòng cấm địa của tuyển Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Nó xuất phát từ pha ăn vạ của Marc Klok với Văn Hậu. Nhưng hài hước hơn là cầu thủ bị đau thật sự lại là Rizky Ridho.

Thời điểm đó, trọng tài người Nhật muốn gọi Ricky Kambuaya lại để nhắc nhở sau khi phạt thẻ. Tuy nhiên, Rizky Ridho lại tiến đến để tranh cãi. Anh vô tình đứng vào tầm vung tay của trọng tài và bị ngón tay của ông va trúng mặt. Cầu thủ mang áo số 5 của Indonesia suýt nữa ngã xuống đất theo phản xạ va chạm trong khi thi đấu. Tuy nhiên, anh nhận ra đây là trọng tài nên chỉ ôm mặt một chút rồi khựng lại không tiếp tục tranh cãi nữa.

Ông Yusuke Araki nhanh chóng xin lỗi Rizky Ridho rồi quay sang gọi Ricky Kambuaya ra để nhắc nhở về chiếc thẻ vàng đã phạt anh trước đó. Ở trận đấu này, trọng tài rút 4 thẻ vàng chia đều cho 2 đội.

Kết quả chung cuộc sau hai lượt trận, tuyển Việt Nam vào chung kết với chiến thắng 2-0 trước Indonesia. Họ sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia trong hai lượt trận diễn ra vào ngày 13 và 16/1.

trong tai yusuke araki anh 1

Văn Hậu gọi Marc Klok là diễn viên kịch Hậu vệ tuyển Việt Nam cười mỉa mai khi được hỏi về pha ăn vạ thô thiển của tiền vệ nhập tịch Marc Klok bên phía Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 tối 9/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài quơ tay trúng mặt cầu thủ Indonesia