Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Malaysia: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về chiến thắng đậm?

24/08/2023, 17:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những chia sẻ sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia ở bán kết U23 Đông Nam Á.

Cả U23 Việt Nam lẫn U23 Malaysia đều vượt qua vòng bảng với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi U23 Việt Nam thắng U23 Lào 4-1 và thắng U23 Philippines 1-0, thì U23 Malaysia cũng đánh bại U23 Indonesia 2-1 và vượt qua U23 Timor Leste 3-1.

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Malaysia: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về chiến thắng đậm? - 1

HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận hôm 23/8, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trước tiên, chúng tôi chúc mừng các đội vào bán kết. Theo tôi, trận bán kết ngày mai sẽ là trận đấu hấp dẫn. Tôi hy vọng cả hai đội có màn trình diễn tuyệt vời.

Với tôi, ngày mai, nếu Malaysia thắng thì cũng tốt, mà chúng tôi thắng thì còn tốt hơn. Nhưng cả hai đội vào sân thi đấu và cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi muốn bóng đá Đông Nam Á tiến bộ, thu hẹp khoảng cách về trình độ so với châu Á”.

Khi được hỏi về tình huống va chạm trên sân giữa Văn Trường và cầu thủ đội bạn ở trận đấu gặp U23 Philippine ở vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trận đấu ngày mai các bạn sẽ nhìn thấy đội hình của chúng tôi. Tôi quên chuyện qua rồi. Giờ tôi chỉ tập trung vào HLV Malaysia ngồi cạnh tôi đây”.

Trong khi đó, HLV Elavarasan của U23 Malaysia phát biểu: “U23 Việt Nam là đội bóng tốt. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ có một trận đấu tốt và cùng nhau tận hưởng bóng đá. Điểm mạnh của U23 Việt Nam ư ? Tôi nghĩ, đó chính ông Hoàng Anh Tuấn đang ngồi cạnh tôi đây”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Malaysia: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về chiến thắng đậm?