Trước Tết 2024: 4 con giáp tiền tỷ trong tay, dễ tậu xe sang, nhà đẹp

MT (TH) | 18/12/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trước Tết Nguyên đán 2024, 4 con giáp tạm biệt nghèo khó, giàu lên chóng mặt, dễ có trong tay tiền tỷ, đón Tết ấm no.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết tuổi Hợi vốn thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng. Tuổi Hợi không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, người tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

tuoi-hoi-1.png

Trước Tết Giáp Thìn 2024, vượng cát tinh, người tuổi Hợi sẽ càng gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đặc biệt là liên quan đến đầu tư tài chính, tuổi Hợi sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến đầy bất ngờ. Con giáp này chẳng những có nhà lầu xe hơi, mà công danh vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, gia đình êm ấm.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khỉ vậy. Tử vi dự báo, trước Tết Nguyên đán 2024, sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình.

tuoi-than-8.jpg

Thời gian nay, vận may tới nên mọi thứ dường như "dễ thở" hơn đối với người tuổi Thân. Mọi sự hanh thông suôn sẻ, đặc biệt nếu gặp khó khăn trong công việc thì có thể dễ dàng được giải quyết. Ngoài ra, nhờ vào sự chăm chỉ không ngừng, tích cực mở rộng mối quan hệ và ham học hỏi, người tuổi Thân sẽ được quý nhân phù trợ, tài chính dồi dào hơn trong những ngày cuối năm này.

Tuổi Dần‏

Những người sinh năm Dần là những người năng động, can đảm, tháo vát và theo đuổi sự hoàn hảo, họ sẽ có dư địa phát triển lớn vào năm 2024. Người tuổi Dần sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp và có thể đạt được vị trí cao hơn hoặc không gian phát triển rộng hơn.

tuoi-dan-8.jpg

Tử vi dự báo, trước Tết 2024, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ bước vào thời hoàng kim, nhất là khi sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc của họ được ghi nhận tại nơi làm việc. Với sự sáng tạo trong công việc, họ sẽ có cơ hội đạt được những vị trí cao hơn.

Với những người tuổi Hổ kinh doanh, khởi nghiệp, đây là thời điểm họ bắt kịp và vượt qua các đối thủ cạnh tranh, nhờ vậy‏ tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư trong năm 2023 và tích luỹ được khối tài sản đáng kể từ đầu năm 2024.‏

‏Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo, thời điểm trước Tết Nguyên đán 2024, người tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ, Ngọ trở nên mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc. Vận thế thịnh vượng giúp bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

tuoi-ngo-1.jpeg

Những nỗ lực trước đó đều thu về kết quả lớn. Thời gian tới hứa hẹn sẽ đem đến cho tuổi Ngọ những trải nghiệm vui vẻ và hạnh phúc. Tiền của đổ về túi không ngừng, Ngọ có thể yên tâm đón Tết ấm áp bên gia đình.

Đồng thời những tích lũy từ cuối năm 2023 sẽ là tiền đề để năm 2024 tuổi Ngọ thu về lợi nhuận lớn khiến con giáp này có thể sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài liên quan
3 tuổi Thần Tài dẫn lối, tiền vàng bội thu đúng ngày 11/11
(GDTĐ) - Theo tử vi dự báo, những con giáp này có quý nhân phù trợ, đúng ngày 11/11 tài lộc thăng hoa, tiền bạc chảy vào túi ồ ạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước Tết 2024: 4 con giáp tiền tỷ trong tay, dễ tậu xe sang, nhà đẹp