Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đạt giải thưởng ASOCIO 2022

Hải Bình | 29/10/2022, 10:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường CĐ FPT Polytechnic là đại diện Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng “ASOCIO 2022”, hạng mục Giáo dục số khu vực châu Á - châu Đại Dương.

ASOCIO Awards là giải thưởng Công nghệ thông tin uy tín hàng đầu, có ảnh hưởng lớn trong khu vực do Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (viết tắt là ASOCIO) trao tặng.

Năm 2022, giải thưởng được trao trong khuôn khổ Diễn đàn Digital Trust Forum (ASOCIO Digital Summit) kết hợp với Tuần lễ Đổi mới sáng tạo & Công nghệ Singapore - SWITCH (Singapore Week of Innovation & Tech) tại Singapore từ ngày 25 - 28/10/2022.

Giải thưởng ASOCIO 2022 được trao cho 52 tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc trong 8 hạng mục: Doanh nghiệp công nghệ xuất sắc; Tổ chức ứng dụng Công nghệ thông tin xuất sắc; Startup công nghệ xuất sắc; Chính phủ số; Giáo dục số; Công nghệ chăm sóc sức khỏe; Công nghệ an ninh mạng; Công nghệ môi trường, xã hội.

Tại hạng mục Giáo dục số, ASOCIO vinh danh các tổ chức, đơn vị có thành tích nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động giáo dục, giúp người học tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực được đào tạo. ASOCIO cũng vinh danh các đơn vị ứng dụng các công nghệ mới vào hoạt động đào tạo và quản lý như Blockchain (công nghệ chuỗi khối), IoT (Internet vạn vật), AI (trí tuệ nhân tạo), Robotics (công nghệ robot), Big Data (dữ liệu lớn)...

Trường duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng ASOCIO 2022 ảnh 1
Hoạt động thực hành đem tới cơ hội hội thử sức, trải nghiệm dành cho sinh viên ngành CNTT và Tự động hóa FPT Polytechnic.

Trường CĐ FPT Polytechnic là đơn vị giáo dục duy nhất tại Việt Nam được xướng tên cho hạng mục Giáo dục số - EdTech Award. Bên cạnh FPT Polytechnic, còn có hai trường học và ba công ty, tổ chức đến 5 quốc gia là Thái Lan, Singapore, Malaysia, Lào, Myanmar giành được giải thưởng này.

Giải thưởng là sự công nhận của cộng đồng ICT quốc tế về các thành tựu, nỗ lực của FPT Polytechnic trong hoạt động phát triển, đào tạo công nghệ tập trung vào giải pháp dựa trên Blockchain, IoT AI, Robotics, Big Data; về môi trường học tập thực tế giúp sinh viên sớm tích lũy kinh nghiệmFPT Polytechnic giành giải thường này đồng thời còn góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ khu vực và toàn cầu.

Chia sẻ về giải thưởng này, thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường CĐ FPT Polytechnic cho biết: Giải thưởng là sự khích lệ, củng cố quyết tâm của nhà trường trong việc mang lại chất lượng và môi trường đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam cho sinh viên FPT Polytechnic. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ triển khai và gia tăng thêm các giải pháp công nghệ hỗ trợ sinh viên để các em có được trải nghiệm học hiệu quả nhất.

Bài liên quan
Trường Đại học FPT xét tuyển bổ sung
Trường Đại học FPT vừa thông báo xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy năm 2022 từ ngày 16-30/9/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đạt giải thưởng ASOCIO 2022