Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

Linh Linh | 25/09/2023, 19:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 với sự góp mặt của gần 1.000 sinh viên, giảng viên đang học tập, giảng dạy tại trường.

87c6eecfc7ac13f24abd3.jpg
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng tại trường.

Trong diễn văn khai giảng năm học mới, TS.BS Lê Thanh Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đề cao trách nhiệm trong nhận thức, thái độ và hành động của các em sinh viên thế hệ GenZ, đồng thời nhấn mạnh: "Để đạt được mục tiêu đề ra, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên hãy lắng nghe tiếng nói của sinh viên. Hãy nhìn vào từng đôi mắt của các em trong từng giờ giảng để biết được các em tiếp nhận kiến thức đến đâu, thế nào?

Hãy tạo không khí thân thiện, dân chủ, cởi mở để phát huy cao độ tính chủ động, tích cực sáng tạo của sinh viên, xem sự tiến bộ của sinh viên và sự hài lòng của các đơn vị sử dụng lao động là thước đo chất lượng đào tạo.

Nhà trường sẽ kiên định mục tiêu phát triển bền vững, không chạy theo số lượng, lấy chất lượng làm động lực và nền tảng để phát triển nhà trường”.

Tại lễ khai giảng, Nhà trường nhận được cam kết tuyển dụng hơn 400 vị trí việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp cùng những suất học bổng tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng từ các đơn vị: Bệnh viện Quốc tế Dolife; Jedtop Capital; Công ty CP Giáo dục Quốc tế HARU ...

ab1f971cbe7f6a21336e2.jpg
Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới.

Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tiền thân là Trung tâm đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Y Dược từ những năm 90 của thế kỷ trước được nâng cấp thành Trường Trung cấp Dược Hà Nội. Sau đó trường đổi tên là Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I và ngày nay là Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.

Ở bất kỳ giai đoạn nào, nhà trường cũng luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo và luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Đến nay, nhà trường đã xác lập được vị thế là một trong những trường đào tạo chuyên ngành y tế chính thống của Thủ đô.

Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội hiện có gần 3.000 sinh viên đang học tập tại trường với 8 mã ngành đào tạo bậc cao đẳng gồm: Dược; Điều dưỡng; Y học cổ truyền, Dinh dưỡng - Tiết chế; Kỹ thuật xét nghiệm y học; Kỹ thuật phục hồi chức năng; Công nghệ làm đẹp; Cử nhân tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn.

Bài liên quan
Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQG Hà Nội khai giảng năm học 2023-2024
Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQG Hà Nội khai giảng năm học mới sau khi thực hiện thành công kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế ACQUIN.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới