Trường Đại học CMC ưu đãi học phí “khủng” cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, 2, 3

Quang Vũ, | 11/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học CMC (mã trường CMC) công bố mức ưu đãi học phí mới nhất trong tháng 7 dành cho các thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào trường.

Ưu đãi học phí: Giảm gánh nặng tài chính cho sinh viên

Theo đó, từ ngày 10/7 đến ngày 30/7, thí sinh đăng ký Trường Đai học CMC (mã trường CMC) là nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ nhận được ưu đãi 20% học phí năm học đầu tiên. Với các thí sinh đăng ký CMC là nguyện vọng 2,3, mức ưu đãi là 10% học phí.

Trong bối cảnh nhiều trường đại học liên tiếp tăng học phí cũng như tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, việc thực hiện các ưu đãi về học phí đã góp phần giảm bớt nỗi lo tài chính cho nhiều gia đình. Trước đó, nhà trường cũng đã công bố mức ưu đãi 30% học phí giai đoạn chính khóa cho sinh viên nhập học năm 2023 do tập đoàn công nghệ CMC tài trợ.

Trường Đại học CMC ưu đãi học phí “khủng” cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, 2, 3 - Ảnh 1.

Sinh viên Trường Đại học CMC được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với mức học phí ưu đãi

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, để chuẩn bị cho thí sinh chủ động lựa chọn, quyết định nguyện vọng đăng ký vào trường, ngành phù hợp, trong kỳ tuyển sinh năm 2023, các trường phải thông tin đầy đủ về chi phí đào tạo, mức thu học phí, mức thu dịch vụ tuyển sinh và khoản thu dịch vụ khác cho lộ trình cả khóa học, từng năm học. Đồng thời, các trường cũng phải công khai về chính sách học bổng, miễn, giảm học phí, hỗ trợ tài chính, chỗ ở ký túc xá và các chính sách ưu đãi, hỗ trợ khác dành cho sinh viên.

Trường Đại học CMC ưu đãi học phí “khủng” cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, 2, 3 - Ảnh 2.

Hiệu trưởng Trường Đại học CMC trao học bổng toàn phần cho các sinh viên xuất sắc năm học 2022

Trong năm 2023, Trường Đại học CMC dành qũy học bổng "CMC - Vì bạn xứng đáng" trị giá 92 tỷ đồng cho những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc. Theo đó, thí sinh có cơ hội nhận học bổng với giá trị từ 50% - 70% - 100% học phí toàn khóa học. Bạn Nguyễn Thành Nam, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh chia sẻ: "Khi nhận được học bổng 50% của trường, em đã có cơ hội được học tập trong ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại và chương trình học tập tốt hơn so với các trường có cùng mức học phí."

Môi trường đào tạo chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp

Bên cạnh ưu đãi học phí, Trường Đại học CMC cam kết tăng cường trải nghiệm học tập và tạo ra một môi trường học tập chất lượng, tân tiến cho sinh viên.

Với lợi thế là một trường đại học trong lòng doanh nghiệp, Trường Đại học CMC không ngừng gia tăng các liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo thực tế, mang lại trải nghiệm nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời, nhà trường cũng tiếp tục đầu tư, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu học tập và hội nhập quốc tế của sinh viên.

Trường Đại học CMC ưu đãi học phí “khủng” cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, 2, 3 - Ảnh 3.

Cơ hội việc làm và thực tập luôn rộng mở với sinh viên CMC nhờ lợi thế đại học trong lòng doanh nghiệp

Chương trình đào tạo tại Trường Đại học CMC được xây dựng theo chuẩn quốc tế với 100% giáo trình nhập khẩu từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

- Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Thông tin theo hướng chuẩn kiểm định ABET, chứng chỉ ITSS-IP/FE;

- Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh theo hướng chuẩn kiểm định AACSB;

- Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật theo Chứng chỉ JLPT N2;

- Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc theo Chứng chỉ TOPIK 4.

Đặc biệt, tận dụng tối đa lợi thế là thành viên của Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, Trường Đại học CMC tự tin cam kết 100% việc làm tại Tập đoàn CMC và Samsung cho sinh viên các ngành công nghệ hệ Song ngữ nhập học năm học 2023.


Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề xét tuyển đại học 2023 hoặc các chương trình học bổng của Nhà trường, quý PH&HS vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn Tuyển sinh theo thông tin liên hệ sau:

Điện thoại: 024 7102 9999

Trụ sở chính: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 1: Số 84C, Đường Nguyễn Thanh Bình, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại: https://xettuyen.cmc-u.edu.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học CMC ưu đãi học phí “khủng” cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, 2, 3