Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 44 học viên tại Vĩnh Phúc

Long Anh | 15/01/2023, 11:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 15/1, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học văn bằng 2 Ngành ngôn ngữ Anh cho 44 học viên tại Vĩnh Phúc.

Dự lễ trao bằng tốt nghiệp, về phía Trường ĐH Mở Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hồ Ngọc Trung – Trưởng Khoa Tiếng Anh. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc có ông Lê Gia Thanh – Giám đốc cùng các học viên theo học Ngành ngôn ngữ Anh tại trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội đã ghi nhận sự nỗ lực của các học viên để khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh: Khóa học diễn ra tại thời điểm cả nước căng mình chống dịch Covid-19, nhiều lúc đã phải chuyển sang học trực tuyến. Tuy vậy, các học viên đã vượt qua rất nhiều khó khăn vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa làm vừa học của mình. Hầu hết các học viên của lớp học đã có bằng đại học và có văn bằng cao hơn nhưng vẫn quyết tâm theo khóa học. Điều này cho thấy học viên đến lớp không phải vì bằng cấp mà là kiến thức. Qua đó cũng chứng tỏ uy tín của nhà trường đối với các học viên trong quá trình đào tạo, giảng dạy.

Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc cùng các thầy cô hai đơn vị liên kết đã đồng hành, nhiệt tình hỗ trợ cho các học viên trong quá trình học tập. Đồng thời mong muốn, Trường Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục có nhiều hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 44 học viên tại Vĩnh Phúc ảnh 1

Học viên tặng hoa cám ơn lãnh đạo Trường ĐH Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc

Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc, Tiến sỹ Lê Gia Thanh đã dành những lời khen ngợi đối với các học viên nhất là các học viên là bác sỹ đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian diễn ra dịch bệnh và vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Tiến sỹ Lê Gia Thanh mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ mang kiến thức, trình độ của mình đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi lễ, thay mặt các tân cử nhân, học viên Lê Hồng Trung đã gửi cảm ơn lãnh đạo nhà trường cùng các cán bộ của hai đơn vị liên kết, đặc biệt là các thầy cô giáo Trường Đại học Mở Hà Nội là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho các sinh viên.

Học viên Lê Hồng Trung khẳng định, sau khi tốt nghiệp khóa học, bản thân và các học viên sẽ là những nhân tố tích cực tuyên truyền, vận động để có thêm nhiều người được tham gia học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh từ đó có thêm kiến thức để có công cụ hữu ích tìm kiếm tri thức của nhân loại, góp phần phục vụ cho công việc và trong cuộc sống.

Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 44 học viên tại Vĩnh Phúc ảnh 2

Niềm vui của các học viên khi nhận bằng tốt nghiệp

Lớp đại học văn bằng 2 Ngành ngôn ngữ Anh được tổ chức tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020. Kết thúc khóa học có 44 học viên được xét công nhận tốt nghiệp. Trong đó, có 6 học viên đạt loại Giỏi, 38 học viên đạt loại Khá. Trường ĐH Mở Hà Nội đã khen thưởng cho 5 học viên có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho hoạt động của khóa học. Đồng thời, Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc cũng tặng Giấy khen cho 8 học viên có thành tích cho phong trào của lớp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 44 học viên tại Vĩnh Phúc