Trường Đại học Tân Tạo trao bằng tốt nghiệp cho 98 tân cử nhân và bác sĩ

Hồ Phúc | 09/10/2022, 17:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 9/10, Trường Đại học Tân Tạo (TTU) đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 98 tân cử nhân và tân bác sĩ.

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, GS.TS Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng TTU cho biết, kể từ khi được phép tuyển sinh (năm 2011) đến nay, TTU đã có 6 khoá tốt nghiệp thuộc các khoa: Kinh tế và Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngôn Ngữ; 5 khoá sinh viên khoa Công Nghệ Sinh học; 4 khoá sinh viên Khoa Y và 3 khoá sinh viên Khoa Kỹ thuật.

“Kể từ những ngày đầu khai trường, các em chập chững bước vào ngưỡng cửa TTU đến hôm nay đã hoàn tất hành trang học tập để bước vào đời. Tôi tin rằng các em đã thấy sự đổi thay và trưởng thành của bản thân.

Với mục tiêu theo đuổi nền giáo dục khai phóng, TTU trang bị cho sinh viên nền tảng tư duy của công dân toàn cầu với trách nhiệm cao đối với cộng đồng, xã hội, gia đình. Thầy cô và môi trường giáo dục của TTU đã hướng dẫn cho các em cách suy nghĩ độc lập, có khả năng phân tích logic và nuôi dưỡng phát triển những điều tốt đẹp và biết sống cho cái đẹp”, GS.TS Đặng Thị Hoàng Yến nhấn mạnh.

Trường Đại học Tân Tạo trao bằng tốt nghiệp cho 98 tân cử nhân và bác sĩ ảnh 1

Thạc sĩ Nguyễn Mai Lâm, Phó Hiệu trưởng TTU trao học bổng cho tân bác sĩ Dương Danh Nguyên Hiền.

Đợt này, Trường Đại học Tân Tạo tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 23 tân cử nhân và 75 tân bác sĩ thuộc các ngành học gồm: Công nghệ sinh học, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Y đa khoa. Trong đó có 2 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 36 sinh viên loại giỏi, 52 sinh viên loại khá.

Trường Đại học Tân Tạo trao bằng tốt nghiệp cho 98 tân cử nhân và bác sĩ ảnh 2

Trường TTU trao bằng tốt nghiệp cho tân bác sĩ.

Trong buổi lễ, giải thưởng TTU President's Honor Award (tổng giá trị 100 triệu đồng) đã được trao cho tân bác sĩ Dương Danh Nguyên Hiền. Đây là giải thưởng danh dự từ Chủ tịch trường, nhằm vinh danh và khích lệ sinh viên có thành tích vượt trội và tích cực tham gia các phong trào của TTU.

Giải thưởng giúp sinh viên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập và nghiên cứu ở bậc sau đại học. Nguyên Hiền chia sẻ, để đạt được giải thưởng này là một quá trình cố gắng của bản thân, được học tập với các giáo sư hàng đầu, tham gia nhiều chương trình thực tập tại Hoa Kỳ, hay các hội thảo hội nghị quốc tế. Đấy chính là động lực cũng như trợ lực để tất cả sinh viên cùng cố gắng.

Thành lập hơn 10 năm, TTU với mô hình phi lợi nhuận, định hình đào tạo theo mô hình khai phóng, chương trình giáo dục TTU chú trọng tính sáng tạo, tư duy logic và khả năng lãnh đạo cho sinh viên. Hiện TTU đào tạo 10 ngành Y Khoa, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Công nghệ sinh học, Khoa học máy tính và Ngôn ngữ Anh.

Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với chuẩn đầu ra IELTS 7.0 và Chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Tân Tạo trao bằng tốt nghiệp cho 98 tân cử nhân và bác sĩ