Trường Đào Sơn Tây phản hồi thông tin 'thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ'

25/09/2023, 10:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam sinh lớp 12 tại TPHCM hút thuốc lá điện tử nhưng không thừa nhận, trong lúc nóng giận thầy phó hiệu trưởng đã tát học sinh này.

Tối 23/9, một diễn đàn dành cho học sinh TPHCM đăng tải thông tin: “Phó hiệu trưởng trường D (TP Thủ Đức) tát học sinh lủng màng nhĩ”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc thầy giáo tát học sinh xảy ra tại Trường THPT Đào Sơn Tây (TP Thủ Đức, TPHCM).

Bà Hoàng Thị Hảo, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận có sự việc trên. Tuy nhiên, bà Hảo cho biết học sinh chỉ bị ù tai và vẫn đi học bình thường. Nam sinh này sử dụng thuốc lá điện tử đã bị nhắc nhở nhiều lần.

Sự việc xảy ra vào chiều 19/9/2023, khi thấy nam sinh mặc đồng phục của trường đăng hình ảnh hút thuốc lá điện tử trên mạng xã hội, thầy phó hiệu trưởng phụ trách có mời em này lên làm việc.

“Ban đầu, học sinh này chối cãi khẳng định không hút thuốc lá điện tử. Quá nóng giận nên thầy phó hiệu trưởng có tát em này một cái”, bà Hảo nói.

Đến chiều 20/9, nhà trường đã mời phụ huynh lên trao đổi. Thầy phó hiệu trưởng cũng đã xin lỗi vì sự việc trên. Gia đình phụ huynh cũng mong nhà trường giúp đỡ, giám sát kỹ hơn để em không còn hút thuốc, lo học hành.

Tình trạng học sinh hút thuốc lá điện tử đang là vấn đề đáng lo ngại. Trường THPT Đào Sơn Tây cũng thường xuyên tuyên truyền về vấn đề này.

Cô Hảo cũng cho biết, việc thầy phó hiệu trưởng đánh trò là sai. Nhà trường sẽ làm việc và xem xét hình thức xử lý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đào Sơn Tây phản hồi thông tin 'thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ'