Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2023

23/09/2023, 20:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/9, Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2023 gần 1.100 nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên. 

Trong đợt công nhận tốt nghiệp và trao bằng đợt này, Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng có 5 tiến sĩ tốt nghiệp thuộc các khoa Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông; 36 thạc sĩ tốt nghiệp thạc sỹ thuộc các Khoa: Cơ khí, Công nghệ thông tin, Công nghệ Nhiệt - Điện lạnh, Điện, Điện tử viễn thông, Hóa; 1021 kỹ sư, cử nhân và kiến trúc sư tốt nghiệp thuộc 24 ngành đào tạo.

Trong số này, có 86 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, đạt tỷ lệ 8,4%; 226 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, đạt tỷ lệ 22,3%; 498 sinh viên tốt nghiệp loại khá, đạt tỷ lệ 48,8%.

Tại lễ trao bằng, lãnh đạo Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng cũng đã tuyên dương, khen thưởng cho các nghiên cứu sinh và các học viên cao học có thành tích xuất sắc trong học tập, và vinh danh khen thưởng 18 thủ khoa tốt nghiệp Đại học của ngành đào tạo.

18 tân kỹ sư, kiến trúc sư và cử nhân đạt danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp được vinh danh khen thưởng tại buổi lễ. ảnh 1
18 tân kỹ sư, kiến trúc sư và cử nhân đạt danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp được vinh danh khen thưởng tại buổi lễ.

Nhắn nhủ với các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân trong Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Sau ngày hôm nay, các anh, chị chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai. Trên con đường lập thân, lập nghiệp, phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, sự cạnh tranh nghề nghiệp, yêu cầu xã hội ngày càng cao, nhưng tôi tin tưởng rằng với kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo, bản lĩnh và ước vọng của mình, các anh, chị sẽ nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách khẳng định mình và thành công trong cuộc sống tiếp tục làm phong phú thêm bảng vàng thành tích đào tạo của Trường".

Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng cũng tự hào chia sẻ thêm thông tin, một cựu sinh viên khóa 2002 của Trường với đội nghiên cứu của mình đã thiết kế và làm chủ công nghệ được sản phẩm Multidie chip 3nm, hiện tại là số 1 thế giới. "Thiết kế này khẳng định trí tuệ và bản lĩnh của con người Việt Nam, cũng là một trong những minh chứng có giá trị cho sản phẩm đào tạo của Trường, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ mới góp phần đưa Việt Nam tiến nhanh, tiệm cận với xu thế phát triển khoa học kỹ thuật của thế giới" - PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2023