Trường ĐH Công đoàn đạt kiểm định đánh giá ngoài 5 CT thạc sĩ

Minh Phong | 13/04/2023, 17:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

5 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường ĐH Công đoàn đã được Hội đồng đánh giá ngoài thông qua kết quả đạt kiểm định chất lượng.

Ngày 13/4, Hội đồng đánh giá chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Trường ĐH Vinh) tổ chức phiên họp thứ XIV nhằm đánh giá 5 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường ĐH Công đoàn, gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kế toán, Bảo hộ lao động và Xã hội học.

GS.TSKH Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài ghi nhận cả 5 chương trình đào tạo trên đều có những điểm mạnh về đội ngũ giảng viên, nhân viên, việc làm của người học, giám sát tiến bộ, hỗ trợ người học, cơ sở vật chất và trang thiết bị…

Bên cạnh đó, Đoàn chuyên gia cũng chỉ ra một số tồn tại như: chưa có nhóm nghiên cứu mạnh, kết quả nghiên cứu khoa học chưa đồng đều. Trên cơ sở đó, đoàn đã đề xuất, khuyến nghị với nhà trường, cần quan tâm, khắc phục một số hạn chế để nâng cao chất lượng 5 chương trình đào tạo thạc sĩ nêu trên.

Tại phiên họp, các thành viên trong Hội đồng đã tiến hành phân tích, phản biện và đặt những câu hỏi liên quan. Qua đó, nhằm làm rõ hơn về chất lượng của 5 chương trình đang đào tạo trình độ thạc sĩ tại nhà trường.

Trường ĐH Công đoàn đạt kiểm định đánh giá ngoài 5 CT thạc sĩ  ảnh 1

Đại biểu tham dự phiên họp chụp ảnh lưu niệm.

Hội đồng đã họp và bỏ phiếu kín đánh giá kết quả kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường ĐH Công đoàn. Kết quả, 10/10 - đạt 100% thành viên Hội đồng có mặt đồng ý và nhất trí thông qua 5 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của nhà trường, gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kế toán, Bảo hộ lao động, Xã hội học.

Nhấn mạnh những điểm mạnh của 5 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, PGS.TS Lê Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn đồng thời nêu lên sự khác biệt, đặc thù của một số ngành đào tạo trình độ thạc sĩ đã và đang đào tạo tại trường so với các cơ sở giáo dục đại học khác.

PGS.TS Lê Mạnh Hùng tiếp thu ý kiến góp ý của các thành viên trong Hội đồng. Thời gian tới, nhà trường sẽ phát huy những điểm mạnh, quyết tâm khắc phục những “khoảng trống” mà các thành viên trong Hội đồng đã chỉ ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Công đoàn đạt kiểm định đánh giá ngoài 5 CT thạc sĩ