Trường ĐH Công nghệ TP HCM xét tuyển bổ sung bằng học bạ

PV | 18/09/2022, 11:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Công nghệ TP HCM dự kiến tuyển bổ sung dựa vào kết quả học bạ THPT, thời gian nhận hồ sơ đến 15/10.

Trường ĐH Công nghệ TP HCM vừa thông báo xét tuyển bổ sung bằng học bạ. Theo đó, nhằm tăng cơ hội vào đại học cho Gen Z, nhà trường đã mở công đăng ký xét học bạ trước ngày 15/10. Điều kiện để xét học bạ là học kỳ I, học kỳ II lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 từ 18 điểm trở lên hoặc tổng điểm 3 môn của lớp 12 từ 18 điểm trở lên.

sinh-vien-truong-dh-cong-nghe-tp-hcm.png
Sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH)

Thí sinh có thể chụp lại ảnh học bạ để đăng ký trên trang tuyển sinh của nhà trường. Trường học thí sinh chưa có học bạ, HUTECH sẽ hướng dẫn thí sinh liên hệ với trường THPT đang theo học để bổ sung.

Thí sinh không trúng tuyển trong đợt 1 (được công bố kết quả trước 17 giờ ngày 17/9) có thể đăng ký xét tuyển bổ sung vào những ngành, những trường còn thiếu chỉ tiêu.

Một số trường sau đợt xét tuyển lọc ảo cuối cùng (ngày 15/9) đã thấy chắc chắn thiếu chỉ tiêu nên đã thông báo xét tuyển bổ sung ngay.

Tuy nhiên, nhiều trường phải đợi sau khi kết thúc thời gian xác nhận nhập học (17 giờ ngày 30/9) mới biết có tuyển đủ chỉ tiêu hay không, khi đó mới quyết định thông báo xét tuyển bổ sung.

Thí sinh phải chờ đến ngày 1/10 sẽ có đầy đủ thông tin về ngành nào, trường nào có xét tuyển bổ sung, chỉ tiêu bao nhiêu, thủ tục hồ sơ gồm những gì, thời gian và địa điểm đăng ký xét tuyển bổ sung.

Bài liên quan
Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghệ TP.HCM thấp nhất 17 điểm
Ngày 15/9, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 cho 3 phương thức xét tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Công nghệ TP HCM xét tuyển bổ sung bằng học bạ