Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu

18/09/2022, 11:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM vừa thông báo xét tuyển 100 chỉ tiêu cho 5 ngành của nhà trường.

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu cho 5 ngành, gồm: công nghệ vật liệu, quản lý năng lượng, công nghệ chế biến thuỷ sản, công nghệ kỹ thuật môi trường, quản lý tài nguyên và môi trường.

sinh-vien-dai-hoc-cong-nghiep-thuc-pham.jpg

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, các cơ sở đào tạo không tuyển đủ chỉ tiêu sau xét tuyển đợt 1 được tiếp tục tuyển sinh các đợt bổ sung (căn cứ theo số lượng chỉ tiêu còn lại sau khi đã trừ số lượng chỉ tiêu theo nội dung tại quyết định xử lý vi phạm hành chính - nếu có).

Các cơ sở đào tạo tuyển bổ sung sẽ cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển và nhập học các đợt, phương thức xét tuyển, các hình thức đào tạo theo đúng cấu trúc dữ liệu, đúng quy định trong các danh mục về tuyển sinh (trường phổ thông, xã khó khăn, xã đặc biệt khó khăn...) và đúng thời gian quy định vào hệ thống.

Đối với những thí sinh trúng tuyển có điều kiện theo phương thức xét tuyển sớm nhưng sơ suất không đăng ký thành công trên hệ thống, Bộ GD&ĐT cho biết các cơ sở đào tạo có thể xét tuyển bổ sung ngay như đối tượng đã đăng ký xét bổ sung.

Bài liên quan
Xu thế xét tuyển thẳng vào đại học bằng chứng chỉ ngoại ngữ trong nước
Năm nay lần đầu tiên chứng chỉ tiếng Anh trong nước chính thức được cơ sở giáo dục đại học đưa vào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu