Trường ĐH Cửu Long hợp tác với Học viện Universal Learning Institute-Canada

Văn Dô | 25/02/2023, 19:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 25/2, đoàn đại biểu Học viện Universal Learning Institute (ULI) - Canada đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Cửu Long.

Đoàn đại biểu của Học viện Universal Learning Institute (ULI) - Canada do ông Dennis Li - Chủ tịch, Giám đốc điều hành làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn, phía Trường ĐH Cửu Long có PGS.TS Lương Minh Cừ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Lương Minh Cừ cho biết, Trường ĐH Cửu Long có 27 ngành với 74 chuyên ngành đào tạo bậc đại học; 6 ngành đào tạo Thạc sĩ. Trường có gần 600 cán bộ, giảng viên. Trong đó có nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... tham gia giảng dạy.

Sắp tới, nhà trường sẽ mở thêm nhiều ngành đào tạo phục vụ cho nhu cầu phát triển của xã hội; Xây dựng phòng khám đa khoa phục vụ cho việc thực tập của sinh viên khối sức khỏe.

Nhà trường đã hợp tác nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Canada là nước thứ 20 trường hợp tác. Nhà trường mong được hợp tác với Học viện ULI để đào tạo, tuyển thực tập sinh và việc làm tại Canada.

Tại buổi làm việc, hai bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác các nội dung như: Khuyến khích, tạo điều kiện phát triển, đổi mới giáo dục và đào tạo; Hỗ trợ đổi mới giáo dục đào tạo; Trao đổi học thuật; Tổ chức thực tập sinh ngành Điều dưỡng và việc làm cho sinh viên tốt nghiệp…

Theo kế hoạch, sau khi ký bản ghi nhớ hợp tác, ngày 26/2/2023 Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Học viện ULI tổ chức Hội thảo cơ hội làm việc và định cư tại Canada. Chương trình này dự kiến thu hút gần 400 học sinh, sinh viên quan tâm và tham gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long hợp tác với Học viện Universal Learning Institute-Canada