Trường ĐH Hoa Sen khai giảng năm học 2022-2023

Anh Tú | 26/10/2022, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/10, Trường ĐH Hoa Sen (HSU) đã khai giảng và chào đón tân sinh viên năm học 2022 - 2023 với chủ đề “Be yourself – But be your best self”.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Dương Anh Đức - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, đại diện các sở - ban - ngành TPHCM, đại diện các cơ quan lãnh sự tại TPHCM, các doanh nghiệp, đối tác, Lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cùng tập thể sư phạm, phụ huynh và các tân sinh viên cuả trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Dương Anh Đức - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM chia sẻ: Với sự phát triển của công nghệ 4.0, việc phát triển giáo dục theo hướng quốc tế hóa để thu hút được người học trong khu vực và thế giới là vô cùng cần thiết.

Trường Đại học Hoa Sen là một trong những đơn vị giáo dục ngoài công lập tiên phong trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của thành phố.

Trường ĐH Hoa Sen khai giảng năm học 2022-2023 ảnh 1
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen đánh trống khai giảng năm học mới.

"Dù năm học 2021 – 2022 có nhiều trở ngại, song tập thể sư phạm và sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen đã có nhiều thành tích, đặc biệt trong công tác kiểm định quốc tế, sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi.

Các bạn trẻ đang ngồi ở đây hoàn toàn có thể tự hào khi 4 năm tới chúng ta sẽ được học tập ở ngôi trường uy tín, năng động, hiện đại này. Tôi gửi gắm niềm tin sâu sắc đến các bạn sinh viên Hoa Sen có mặt hôm nay vì chính các bạn là những thế hệ trẻ sẽ gây dựng nên tương lai của đất nước”, PGS.TS Dương Anh Đức nói.

Tại lễ khai giảng, PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen cũng nhắn nhủ tới các tân sinh viên: "Bên cạnh phát triển tri thức, sinh viên sẽ được khám phá bản thân, hiểu được mình là ai, con đường tương lai của mình có ích cho gia đình, xã hội như thế nào; được bồi dưỡng tinh thần chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình, cách sống tử tế và thấm nhuần lòng yêu thương. Nếu đại học chỉ là một mô hình dự bị cho cuộc đời thực thì sẽ là sự lãng phí của một nền giáo dục đại học, sự lãng phí của 4 năm tuổi trẻ".

Trường ĐH Hoa Sen khai giảng năm học 2022-2023 ảnh 2
Đại diện cho các tân sinh viên và đại biểu hòa trong không khí tươi vui của năm học mới.

Trong số hàng nghìn tân sinh viên nhập học năm 2022, 22 em được nhận học bổng vì điểm số xuất sắc.

Bài liên quan
Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam
Nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong ngành Kinh tế thể thao, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Hoa Sen khai giảng năm học 2022-2023