Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trao bằng tốt nghiệp sớm cho sinh viên

27/05/2023, 21:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 27/5, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM (DHV) đã trao bằng tốt nghiệp trước hạn cho 133 sinh viên khóa học 2019-2023. 

TS Trần Việt Anh, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường cho biết, trong tổng số 133 sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn, tỉ lệ sinh viên loại xuất sắc, loại giỏi đạt 17% và loại khá là 75%.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng tiến hành khen thưởng cho các sinh viên đã đạt thành tích học tập và phong trào trong toàn khóa học. Trong đó, có 9 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn diện toàn khóa học, 7 sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa ngành và 8 sinh viên được khen thưởng có đóng góp tích cực cho phong trào.

“Ngoài việc nỗ lực đào tạo sinh viên theo định hướng ứng dụng, năm học 2022 - 2023, lãnh đạo nhà trường cũng đã tăng cường việc ký kết hợp tác với hàng loạt các doanh nghiệp, tập đoàn ở nhiều lĩnh vực xây dựng, ngân hàng, bất động sản, viễn thông…

Việc ký kết với các doanh nghiệp là sự cam kết và đảm bảo về cơ hội thực tập, việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên của trường. Mục tiêu kết nối doanh nghiệp - sinh viên - nhà trường là mục tiêu mà nhà trường đã chú trọng thực hiện trong những năm gần đây và ngày càng đạt được nhiều kết quả tốt đẹp”- TS Trần Việt Anh chia sẻ.

Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trao bằng tốt nghiệp sớm cho sinh viên ảnh 1

TS Trần Việt Anh, Phó hiệu trưởng ĐH Hùng Vương TPHCM phát biểu.

Trường Đại học Hùng Vương TPHCM hiện đào tạo 11 ngành bậc đại học chính quy: Công nghệ Thông tin, Quản lý Bệnh viện, Luật, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản; 4 ngành mới dự kiến là Thương mại điện tử, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Ngoài ra, trường cũng đào tạo trình độ Thạc sĩ đối với ngành Quản trị Kinh doanh.

Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trao bằng tốt nghiệp sớm cho sinh viên ảnh 2

Quang cảnh lễ tốt nghiệp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trao bằng tốt nghiệp sớm cho sinh viên