Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng năm học mới

PV | 15/10/2022, 15:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 15/10, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) tổ chức Lễ khai giảng đại học chính quy Khóa 64, để chào đón hơn 6.000 tân sinh viên khóa 64.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết: Năm học 2022 - 2023, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tiếp tục thực hiện tiên phong trong đổi mới, phát triển phổ biến tri thức, kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, thu hút và đào tạo nhân tài, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chia sẻ với các tân sinh viên, GS.TS Phạm Hồng Chương nhắn nhủ: Trở thành sinh viên đại học là bước ngoặt lớn, là bước khởi đầu hành trang với những trải nghiệm thú vị.

Trong thời gian học tập tại trường, các em hãy bắt đầu ngay kế hoạch học tập, rèn luyện để đạt được những kiến thức, kỹ năng vững vàng. Từ đó, các em tự tin bước vào thế giới việc làm với tư cách là những chuyên gia kinh tế, các nhà điều hành quản lý doanh nghiệp hoặc doanh nhân khởi nghiệp.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng năm học 2022-2023 ảnh 1
Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế quốc dân khen thưởng cho các tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ xét tuyển đại học chính quy Khoá 64.

Thế giới đang thay đổi, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cũng đang thay đổi, Giáo sư Hiệu trưởng cho rằng, sinh viên cũng cần thay đổi để thích ứng với môi trường mới.

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc. Đặc biệt, trường trao tặng 2 suất học bổng toàn phần cho sinh viên bị khuyết tật nặng và có hoàn cảnh khó khăn đã đạt thành tích cao trong kỳ xét tuyển đại học.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng năm học 2022-2023 ảnh 2
Nghi thức trao cờ truyền thống cho đại diện các tân sinh viên Khóa 64 được thực hiện long trọng.

Thay mặt các tân sinh viên, Phạm Thị Hạnh - lớp Kinh doanh quốc tế 64A - chia sẻ: Tuổi trẻ sinh ra để con người nhận thức được nhiệt huyết đang cháy bừng trong mình, đó chính là đam mê được sống, khao khát được cống hiến. Là sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, chúng tôi tự tin là những viên ngọc sáng đang hừng hực khí thế với khát vọng cống hiến cho xã hội, phát triển đất nước Việt Nam.

Bài liên quan
ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đại học 2022
ĐH Kinh tế Quốc dân vừa công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét kết quả thi đánh giá tư duy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng năm học mới