Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao bằng tốt nghiệp cho 310 tân cử nhân

28/09/2023, 18:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 28/9, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao bằng tốt nghiệp chính quy năm 2023 cho 310 tân cử nhân Chương trình tiên tiến và Phân tích kinh doanh.

Gửi gắm kỳ vọng đến với 310 tân cử nhân trong lễ tốt nghiệp, GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân bày tỏ:

“Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Thành công không phải là một điểm đến mà là một cuộc hành trình, đánh dấu sự trưởng thành và chinh phục những đỉnh cao. Thành công ngày hôm nay của các em là kết quả của nhiều năm làm việc chăm chỉ, nỗ lực và quyết tâm.

Đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19, vượt qua những khó khăn và thách thức, các em đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh và nội lực của bản thân để hoàn thành hành trình 4 năm trên con đường học tập, tích lũy kiến thức và kỹ năng”.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã trao học bổng cho các tân cử nhân, trao giấy khen cho 3 thủ khoa và các sinh viên tham gia tích cực các hoạt động của trường. ảnh 1

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã trao học bổng cho các tân cử nhân, trao giấy khen cho 3 thủ khoa và các sinh viên tham gia tích cực các hoạt động của trường.

GS.TS Phạm Hồng Chương cũng tin tưởng các tân cử nhân đã sẵn sàng và sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã được học tập vào thực tiễn công việc, cuộc sống; độc lập trong tư duy, biết biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội nhằm khẳng định bản thân và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp cho bản thân và xã hội.

Các tân cử nhân Chương trình tiên tiến và Phân tích kinh doanh chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ. ảnh 2

Các tân cử nhân Chương trình tiên tiến và Phân tích kinh doanh chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Thay mặt các tân cử nhân, Nguyễn Anh Quân, cử nhân khóa 61 chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế gửi lời tri ân đến các thầy cô và nhà trường; đồng thời khẳng định nỗ lực, quyết tâm khi bước tiếp sang một hành trình mới.

Dịp này, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã trao học bổng cho 18 tân cử nhân, trao giấy khen cho 3 thủ khoa và các sinh viên tham gia tích cực các hoạt động của trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao bằng tốt nghiệp cho 310 tân cử nhân