Trường ĐH KTQD khai giảng khóa 12, trao bằng thạc sĩ chương trình Executive MBA

PV | 05/03/2023, 17:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 5/3, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng khóa 12 và trao bằng thạc sĩ chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp Executive MBA năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chúc mừng 102 học viên và 161 tân thạc sĩ của chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp – Executive MBA.

GS.TS Phạm Hồng Chương cho biết: Thạc sĩ điều hành cao cấp là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp được các trường ĐH hàng đầu trên thế giới xây dựng và chú trọng phát triển.

Kế thừa kinh nghiệm các chương trình Executive MBA của các nước tiên tiến và phát triển sáng tạo phù hợp với điều kiện Việt Nam, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã được Bộ GD&ĐT tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm thạc sĩ điều hành cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam.

Trường ĐH KTQD khai giảng khóa 12, trao bằng thạc sĩ chương trình Executive MBA  ảnh 1

GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ.

Hiệu trưởng hy vọng, các tân học viên và các tân thạc sĩ sẽ không ngừng tìm tòi, học hỏi để tiếp thu nhiều nhất các kiến thức được trang bị trong các bài giảng, từ các buổi học thực tế, kinh nghiệm chia sẻ từ các chuyên gia, nhà quản lý trong và ngoài nước và từ chính các bạn trong lớp học.

Đồng thời, với những kiến thức hiện đại, cập nhật được trang bị có hệ thống ở trình độ cao của chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp, các tân học viên, tân thạc sĩ sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đứng đầu đầy tài năng của ngành, địa phương, các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân là cơ sở giáo dục ĐH đầu tiên được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo thí điểm thạc sĩ điều hành cao cấp - Executive MBA tại Việt Nam vào năm 2011.

Chương trình cũng được Nhà trường chuyển giao công nghệ cho Trường ĐH Kinh tế TP.HCM thực hiện tại phía Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH KTQD khai giảng khóa 12, trao bằng thạc sĩ chương trình Executive MBA