Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Ngày hội sinh viên

Anh Tú | 24/10/2022, 17:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 24/10, Trường ĐH Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức ngày hội sinh viên và lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Hàng ngàn sinh viên LHU đã cháy hết mình để tạo nên một sân chơi nhiệt huyết với nhiều dấu ấn khó phai trong ngày hội.

Ngày hội sinh viên là hoạt động truyền thống được mong chờ hằng năm của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng với hàng loạt hoạt động sôi nổi như: chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc; không gian “cosplay” phục trang các quốc gia Asian, thiết kế cổng trại, khu trò chơi dân gian, rung chuông vàng, lô tô show…

Song hành cùng chương trình là lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 cho hàng ngàn tân sinh viên. Bên cạnh hoạt động vinh danh và trao học bổng cho 9 sinh viên thủ khoa có điểm đầu vào cao nhất các ngành (học bổng trị giá 100% học phí kỳ đầu tiên), LHU còn vinh danh 7 tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi và khoa học công nghệ khối THPT.

Đặc biệt, tại Ngày hội sinh viên LHU năm nay, đại nhạc hội cuối chương trình có sự xuất hiện của các sĩ khách mời như Trúc Nhân, Phương Ly, DJ Goku... Buổi tiệc của âm nhạc và ánh sáng hứa hẹn sẽ khiến tân sinh viên bùng nổ và cháy hết mình cho một sân chơi nhiều ý nghĩa đầu khóa.

Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Ngày hội sinh viên ảnh 1

Ngày hội khai mạc từ sáng 24/10 kéo dài cho đến tận tối cùng ngày.

Nguyễn Thảo Nhi – tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham dự một ngày hội hoành tráng và vui như vậy. Trước khi vào trường em đã nghe chị họ nói về Ngày hội sinh viên trường và bây giờ khi được trải nghiệm, em thấy thật vui và sung sướng hơn nữa khi tối nay em sẽ được hát giao lưu cùng ca sĩ idol của mình.”

TS Nguyễn Văn Trung- Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng LHU cho biết nhà trường mong muốn mang đến hệ sinh thái học tập – rèn luyện lý tưởng cho sinh viên. Ngày hội sẽ giúp sinh viên LHU giải tỏa áp lực trong việc học và hơn hết là tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Ngày hội sinh viên