Trường ĐH Luật Huế hỗ trợ 150 suất ở miễn phí ký túc xá cho tân sinh viên

09/08/2023, 16:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

150 suất ở miễn phí tại ký túc xá sẽ được Trường ĐH Luật Huế hỗ trợ cho tân sinh viên có kết quả trúng tuyển cao và hoàn cảnh khó khăn.

Với mục đích đồng hành và hỗ trợ các tân sinh viên K47 có kết quả trúng tuyển cao hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Trường Đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế đã có chính sách hỗ trợ về chỗ ở ký túc xá dành cho tân sinh viên của trường.

Theo đó, Nhà trường sẽ hỗ trợ miễn phí tiền ở 10 tháng trong năm học đầu tiên cho 150 tân sinh viên (gồm 48 suất ở cho Nam và 102 suất ở cho Nữ), nếu tân sinh viên thuộc một trong các điều kiện: con liệt sĩ, con gia đình thương, bệnh binh tại Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng; gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo; sinh viên khuyết tật; sinh viên ở xã đặc biệt khó khăn, khu vực III vùng dân tộc và miền núi, xã đặc biệt khó khăn khu vực ven biển, hải đảo.

Trường ĐH Luật Huế hỗ trợ 150 suất ở miễn phí ký túc xá cho tân sinh viên ảnh 1

Trường ĐH Luật Huế sẽ hỗ trợ cho tân sinh viên 150 suất ở miễn phí tại ký túc xá. (Ảnh: Hoàng Hải).

Ngoài ra, điều kiện hỗ trợ chỗ ở ký túc xá cho tân sinh viên còn có một số trường hợp thuộc người được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng gồm: mồ côi cả cha và mẹ; cả cha và mẹ bị tuyên bố mất tích theo quy định của pháp luật; cả cha và mẹ đang hưởng chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở trợ giúp xã hội, nhà xã hội.

Bên cạnh đó, đối với sinh viên là thủ khoa trường, thủ khoa ngành hoặc có kết quả thi THPT từ 28 điểm trở lên có nguyện vọng ở tại ký túc xá cũng sẽ được Trường ĐH Luật, ĐH Huế hỗ trợ chỗ ở.

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 18/8/2023, tân sinh viên có nhu cầu sẽ đăng ký thông tin theo mẫu (minh chứng hoàn cảnh gia đình là bắt buộc) tại địa chỉ https://bit.ly/hul2023.

Tiếp đó, từ ngày 19-20/8, Trường ĐH Luật, ĐH Huế sẽ xác minh và thông báo kết quả cho tân sinh viên được biết qua số điện thoại đăng ký và công bố danh sách trên website của trường.

Trong trường hợp sinh viên có cùng điều kiện, hoàn cảnh gia đình thì ưu tiên chọn trường hợp đăng ký trước. Trường hợp số lượng đăng ký vượt quá chỉ tiêu thì ưu tiên trường hợp đăng ký có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Từ 21-27/8/2023, tân sinh viên nhận phiếu giới thiệu tại Đội tiếp đón của Nhà trường và nhận phòng tại ký túc xá.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật Huế hỗ trợ 150 suất ở miễn phí ký túc xá cho tân sinh viên