Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho tân tiến sĩ và thạc sĩ

Thanh Thảo | 13/03/2023, 10:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Luật TPHCM vừa tổ chức lễ khai giảng đồng thời trao bằng tiến sĩ cho 9 nghiên cứu sinh và 230 tân thạc sĩ.

Là một trong hai trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học ngành luật lớn nhất cả nước, Trường Đại học Luật TPHCM đã và đang mở rộng phát triển đối với nhiều chương trình đào tạo sau đại học bên cạnh chương trình đào tạo đại học hệ chính quy.

Năm 2022, nhà trường đã thực hiện 2 đợt tuyển sinh sau đại học và có gần 250 học viên, nghiên cứu sinh trúng tuyển.

Phát biểu tại lễ khai giảng và trao bằng, PGS.TS Trần Hoàng Hải – Quyền Hiệu trưởng cho biết với chiến lược và hướng đi đúng đắn, Trường ĐH Luật TPHCM đã từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới.

Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho tân tiến sĩ và thạc sĩ ảnh 1
PGS.TS Trần Hoàng Hải – Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TPHCM phát biểu tại lễ trao bằng.

"Đến nay nhà trường đã phát triển theo hướng đào tạo đa ngành với 4 ngành mới là ngành Quản trị - Luật, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại Quốc tế.

Năm 2023, trường tiếp tục duy trì quy mô tuyển sinh gần 400 học viên, nghiên cứu sinh với địa bàn tuyển sinh không chỉ dừng lại tại TPHCM mà mở rộng ra các tỉnh thành trong cả nước như Cần Thơ, An Giang, Tây Ninh, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, ..., để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và nhân dân tại các địa phương"- PGS.TS Trần Hoàng Hải cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho tân tiến sĩ và thạc sĩ