Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng Thạc sĩ chương trình liên kết

Anh Tú | 15/04/2023, 19:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/4, Trường ĐH Mở TPHCM và Đại học Edith Cowan(Úc) tiến hành lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho chương trình liên kết giữa hai bên. 

Đây là chương trình liên kết Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh (Master of Education in Teaching English to Speakers of Other Languages).

Điểm nổi bật của chương trình là được dạy hoàn toàn tại Việt Nam và được Đại học Edith Cowan cấp bằng Thạc sĩ. Chương trình đào tạo theo 2 giai đoạn: giai đoạn 1 do các giảng viên Trường ĐH Mở TPHCM giảng dạy và giai đoạn 2 do giảng viên đến từ Đại học Edith Cowan(Úc) giảng dạy.

Chương trình tuyển sinh hằng năm. Ngoài trang bị kiến thức chuyên sâu, chương trình còn nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm của người học trên cơ sở được trang bị những tri thức khoa học có hệ thống sâu rộng và hiện đại về giảng dạy ngôn ngữ.

Từ khi hợp tác đào tạo đến nay, chương trình có 487 học viên theo học và tốt nghiệp. Chương trình đã được học viên đánh giá cao về chất lượng giảng viên, về sự hữu dụng của kiến thức gắn kết với bối cảnh giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam và trên thế giới.

Hiện nay, bên cạnh chương trình thạc sĩ giáo dục chuyên ngành Lý Luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Tiếng Anh, hai trường còn phát triển chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ giáo dục chuyên ngành Lý Luận và phương pháp dạy học Bộ môn Tiếng Anh và hiện đang tuyển sinh các nghiên cứu sinh.

Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng Thạc sĩ chương trình liên kết  ảnh 1

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh cùng ban giám hiệu hai trường.

GS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM cho biết: Chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh nhằm thúc đẩy các hoạt động giảng dạy chuyên nghiệp theo định hướng thực tiễn.

Vì vậy, trong quá trình học, chương trình cung cấp cho các nhà giáo dục tổng quan toàn diện về các vấn đề trong lý luận và phương pháp dạy học với sự tập trung cụ thể vào môi trường Việt Nam. Đặc biệt, chương trình giúp các nhà giáo dục có kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thực hiện thành công vai trò giáo viên tiếng Anh tại các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông và trung tâm ngoại ngữ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng Thạc sĩ chương trình liên kết