Trường ĐH Ngân hàng TPHCM ra mắt Cổng thông tin việc làm

Anh Tú | 14/05/2023, 16:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 14/5, Trường ĐH Ngân hàng TPHCM khai mạc ngày hội việc làm 2023 và ra mắt Cổng thông tin việc làm để kết nối sinh viên với doanh nghiệp.

Ngày hội Thực tập và việc làm 2023 đánh dấu chặng đường 15 năm Trường ĐH Ngân hàng TPHCM (HUB) tổ chức hoạt động này.

Ngày hội thu hút hơn 70 đơn vị doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tham gia với 140 gian hàng tuyển dụng.

Điểm mới rất thú vị của ngày hội năm nay là HUB vận hành thêm Ngày hội Online trên nền tảng 3D tại địa chỉ www.jobfair.hub.edu.vn giúp sinh viên không có điều kiện đến tham gia ngày hội trực tiếp vẫn hoàn toàn có cơ hội tham quan và tìm kiếm cơ hội thực tập – việc làm trên các gian hàng của doanh nghiệp được thiết kế 3D.

Đặc biệt năm nay ngày hội có phố sách và các ấn phẩm văn hoá; phố ẩm thực, trò chơi và hoạt động văn nghệ phục vụ sinh viên tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc Ngày hội việc làm và Thực tập 2023, PGS.TS Nguyễn Đức Trung, HIệu trưởng HUB cho biết: Ngày hội là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các hệ giá trị, triết lý giáo dục của HUB trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm: Khai phóng- Liên ngành- Trải nghiệm.

Trường ĐH Ngân hàng TPHCM ra mắt Cổng thông tin việc làm ảnh 1

Sinh viên tham gia phỏng vấn, ứng tuyển tại một gian hàng của doanh nghiệp.

Tại Ngày hội Thực tập và việc làm 2023, HUB chính thức khai trương Cổng thông tin việc làm (địa chỉ: www.vieclam.hub.edu.vn) để phục vụ, kết nối sinh viên với doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm.

Trường ĐH Ngân hàng TPHCM ra mắt Cổng thông tin việc làm ảnh 2

Ngày hội Thực tập và việc làm 2023 của HUB thu hút sự quan tâm của nhiều ngân hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Ngân hàng TPHCM ra mắt Cổng thông tin việc làm