Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

22/07/2023, 20:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

PGS.TS Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng mong các tân cử nhân phát huy giá trị 'Nhân văn, Sáng tạo, Thích ứng' của trường.

Ngày 22/7, Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 1 năm 2023. Trong đó có 211 sinh viên đạt loại xuất sắc 21,1%; 478 sinh viên đạt loại giỏi 47,8%; 304 sinh viên đạt loại khá 30,4%; loại trung bình 0,7%; 3 sinh viên tốt nghiệp sớm và 4 sinh viên tốt nghiệp chương trình 2.

PGS.TS Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng gửi gắm đến sinh viên trong buổi lễ tốt nghiệp: "Các em đã tự rèn luyện cho bản thân mình năng lực tự làm việc, tư duy phản biện, biết quản lý thời gian hiệu quả. Quan trọng hơn nữa các em đã biết vượt qua áp lực và trân quý những giá trị, lòng yêu thương dành cho gia đình, bạn bè, thầy cô và cả cộng đồng. Chính từ những giá trị trân quý đó, tôi vững tin các em sẽ bắt đầu hành trình mới sau tốt nghiệp của mình với những hành trang, trải nghiệm đã qua để hướng đến những giá trị nhân văn cao quý hơn nữa trong cuộc sống".

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm của nhà trường luôn ở mức cao và tăng đều qua mỗi năm. Nhiều sinh viên, học viên của Trường đã đạt được những thành tích xuất sắc, các giải thưởng danh giá trong các cuộc thi, các sân chơi học thuật, sáng tạo mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế.

Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đã đạt kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục chu kỳ 2. Ngoài ra, trong năm 2023, 4 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học (Ngôn ngữ Pháp, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc) đạt kiểm định chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Nhà trường cũng đã hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 9 CTĐT trình độ đại học theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên