Trường ĐH Sài Gòn công bố ngưỡng điểm xét tuyển phương thức điểm thi Đánh giá năng lực

Anh Tú | 29/06/2022, 11:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

GD&TĐ - Ngày 29/6, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Sài Gòn đã công bố ngưỡng điểm xét tuyển theo phương thức xét điểm thi Kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM vào trường năm 2022.

Theo đó, ngưỡng điểm xét tuyển theo phương thức điểm thi Kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) của ĐHQG TP.HCM vào trường là từ 650-750 điểm (theo thang điểm 1.200)

Ngành có ngưỡng điểm xét tuyển cao nhất là Kỹ thuật phần mềm, Kinh doanh quốc tế. Ngành có ngưỡng điểm xét tuyển thấp nhất là Du lịch, Luật, Tài chính- Ngân hàng, Kỹ thuật điện tử viễn thông....

Chỉ tiêu xét tuyển cho phương thức này tối đa 15% chỉ tiêu tuyển sinh mỗi ngành đào tạo. Riêng các ngành đào tạo giáo viên và Thanh nhạc không xét tuyển theo phương thức này.

Đối tượng tham gia xét tuyển là thí sinh có tham gia kỳ thi ĐGNL năm 2022 của ĐHQG TP.HCM và có đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Trường ĐH Sài Gòn trên Website đăng ký thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.

Kết quả xét tuyển dự kiến sẽ được Trường ĐH Sài Gòn công bố vào ngày 12/7/2022 tại website: https://dkxt.sgu.edu.vn.

Thí sinh có nguyện vọng trúng tuyển bắt buộc phải thực hiện đăng ký nguyện vọng này trên hệ thống đăng ký nguyện vọng của Bộ GD&ĐT để được xét tuyển.

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Sài Gòn cũng lưu ý, trường hợp thí sinh chắc chắn chọn nguyện vọng đã trúng tuyển để vào học, thí sinh cần đặt thứ tự nguyện vọng là 1 khi thực hiện đăng ký trên hệ thống đăng ký nguyện vọng của Bộ GD&ĐT.

Trường ĐH Sài Gòn công bố ngưỡng điểm xét tuyển phương thức điểm thi Đánh giá năng lực ảnh 1

Ngưỡng điểm xét tuyển cụ thể từng ngành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sài Gòn công bố ngưỡng điểm xét tuyển phương thức điểm thi Đánh giá năng lực