Trường ĐH Sài Gòn hợp tác đào tạo ngoại ngữ IELTS và APTIS

Anh Tú | 25/04/2023, 16:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Sài Gòn (SGU) ký thỏa thuận hợp tác với một số đơn vị trong việc đào tạo chương trình ngoại ngữ IELTS và APTIS cho sinh viên nhà trường.

Theo đó, Trường Đại học Sài Gòn ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Giáo dục Việt Nam và Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Đông Á trong việc đào tạo chương trình ngoại ngữ IELTS và APTIS cho giảng viên và sinh viên.

Trường Đại học Sài Gòn và các công ty trên thống nhất hợp tác chặt chẽ trong việc xây dựng chương trình giảng dạy, tổ chức các hội thảo tập huấn phương pháp giảng dạy cho đội ngũ giảng viên của nhà trường với sự tham gia của các chuyên gia khảo thí của Hội đồng Anh; phối hợp tổ chức tuyển sinh các lớp đào tạo chương trình Aptis trình độ B1, B2, C1 và đào tạo luyện thi IELTS với các trình độ theo yêu cầu cho sinh viên của trường.

PGS.TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn cho biết, Trường ĐH Sài Gòn phấn đấu đến năm 2035 trở thành trường đại học theo hướng nghiên cứu, đạt chuẩn quốc tế.

Trường Đại học Sài Gòn là đơn vị định hướng đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; đào tạo trình độ đại học và sau đại học; bồi dưỡng cho giáo viên các cấp; bồi dưỡng, tổ chức thi đánh giá tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; bồi dưỡng, tổ chức thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và nâng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sài Gòn hợp tác đào tạo ngoại ngữ IELTS và APTIS