Trường học Đà Nẵng cảnh báo phụ huynh nhận cuộc gọi 'con đang cấp cứu'

Hà Nguyên | 14/03/2023, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các trường học ở Đà Nẵng gửi thông báo đến phụ huynh khuyến cáo cần cẩn trọng khi nhận được điện thoại thông báo con đang cấp cứu ở bệnh viện. 

Chiều 14/3, nhiều trường học đã phát đi thông báo đến phụ huynh qua các kênh thông tin cảnh báo về tình trạng lừa đảo. Theo đó, giáo viên chủ nhiệm đã chuyển thông báo của nhà trường qua các nhóm zalo để phụ huynh cẩn trọng.

Tất cả phụ huynh có con học ở Trường Tiểu học Núi Thành (Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đều nhận được thông báo: "Hôm nay, một số phụ huynh của nhà trường nhận được thông tin học sinh bị chấn thương sọ não, hoặc bị gãy tay,… đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa hoặc BV Gia Đình,… Nhà trường kính mong quý phụ huynh bình tĩnh, cảnh giác, không thực hiện bất kì yêu cầu nào của đối tượng xấu.

Trong thời gian học sinh ở trường, nếu có tình huống các con té ngã hay các sự cố không mong muốn khác, Ban giám hiệu nhà trường hoặc giáo viên chủ nhiệm sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho phụ huynh. Vậy, nhà trường gửi thông tin để phụ huynh biết và cảnh giác".

Trường Tiểu học Lê Lai (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thông báo với phụ huynh toàn trường về tình trạng có một số phụ huynh nhận được thông báo con mình bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa. Nhà trường đề nghị phụ huynh bình tĩnh, không thực hiện bất kỳ yêu cầu nào của kẻ xấu. Trong thời gian học sinh ở trường, nếu các con có sự cố gì, nhà trường sẽ liên lạc với giáo viên qua giáo viên chủ nhiệm hoặc ban giám hiệu.

Ngoài nội dung thông báo của nhà trường các giáo viên chủ nhiệm của Trường Tiểu học Lê Lai còn nhắn kèm thêm số điện thoại cá nhân để phụ huynh có thể gọi điện xác minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường học Đà Nẵng cảnh báo phụ huynh nhận cuộc gọi 'con đang cấp cứu'