Trường học Mỹ phải sơ tán do phát hiện hiện tượng lạ

05/04/2023, 18:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một trường trung học ở bang Indiana (Mỹ) đã phải sơ tán hôm 4/4 sau khi phát hiện khói trắng bốc lên từ nhà vệ sinh. 21 cá nhân đã phải kiểm tra y tế sau sự việc này.

Đội cứu hóa nhanh chóng có mặt tại hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: Sở Cứu hỏa Indianapolis.

Theo báo cáo của một nhân viên trường Trung học Beech Grove (bang Indiana, Mỹ), người này phát hiện khói trắng bốc ra từ phòng tắm nữ hôm 4/4.

Nhận được tin, Hiệu trưởng trường, ông Andrew Karr, đã sơ tán học sinh và nhân viên trường khỏi tòa nhà.

"Trong vòng 3 phút, tất cả học sinh và nhân viên đã rời khỏi trường học", giám thị Laura Hammack cho biết, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới sự hỗ trợ khẩn cấp và toàn diện của đội cứu hỏa ngay sau đó.

Bà Hammack cho hay một bác sĩ đã đánh giá y tế cho 21 trường hợp gồm 9 học sinh và 11 nhân viên lo ngại về tình trạng sức khỏe do hít phải khói lạ. Không ai trong số những trường hợp trên phải nhập viện sau kiểm tra.

Tất cả học sinh của trường đã được gửi đến trường học gần đó để được phụ huynh đón hoặc lên xe buýt về nhà trong vòng 40 phút sau khi sơ tán.

Theo đại diện học khu, Đơn vị Hazmat của Sở Cứu hỏa Indianapolis đã điều tra hiện trường và không tìm thấy bằng chứng về sự cố tràn hóa chất.

Ban giám hiệu trường sẽ xem xét tất cả camera an ninh và điều tra vụ việc để tìm ra nguyên nhân xảy ra hiện tượng lạ trong phòng tắm.

Do vụ việc xảy ra trong giờ học, khu học chánh đã phải hủy bỏ tất cả sự kiện sau giờ học ngày 4/4, đồng thời dọn dẹp và vệ sinh tòa nhà cho kịp buổi học ngày 5/4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường học Mỹ phải sơ tán do phát hiện hiện tượng lạ