Trường ở Mỹ phải sơ tán vì trò nghịch dại của học sinh

08/05/2023, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ trò chơi khăm của học sinh khiến 6 người phải nhập viện, 8 người khác thông báo có triệu chứng tương tự, buộc trường học phải tạm đóng cửa.

Trường Trung học Caney Creek (Texas, Mỹ) - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: KPRC 2 Click2Houston.

Vụ việc xảy ra tại trường Trung học Caney Creek (Texas, Mỹ). Theo đó, sáng 3/5, học sinh và nhân viên của trường phát hiện nhà ăn có mùi hôi thối kỳ lạ. Nghi rò rỉ khí gas, tất cả học sinh trong trường phải sơ tán nhanh chóng.

Đội Cứu hỏa, cứu hộ Caney Creek đã có mặt kịp thời, nhanh chóng rà soát trường học bằng thiết bị phát hiện khí gas nhưng không thể xác định bất kỳ dấu hiệu rò rỉ nào.

Ngày hôm sau (4/5), học sinh trở lại trường học bấp chấp mùi khó chịu. Tuy nhiên, ngay ngày hôm đó, 6 học sinh bị đau đầu dữ dội và phải nhập viện do ngửi mùi quá lâu. Ít nhất 8 người khác thông báo các triệu chứng tương tự.

Nhà trường buộc phải tạm đóng cửa trường học mặc dù đội cứu hỏa đã xác nhận chất lượng không khí trong trường là an toàn.

Sau 3 ngày liên tục rà soát, ngày 5/5, đại diện đội cứu hỏa thông báo một học sinh của trường đã thú nhận hành vi của mình. Em này cho biết đã mang đến trường loại thuốc xịt có mùi hôi thối đậm đặc để thực hiện trò chơi khăm. Bình thuốc này có tên Hensgaukt Fart Spray, được quảng cáo là "tạo ra mùi giống như phân thật, gây cảm giác buồn nôn".

Ban giám hiệu nhà trường nghi ngờ nhiều khả năng không chỉ có một học sinh thực hiện trò chơi khăm này. Trong một thông báo gửi đến phụ huynh, Hiệu trưởng Jeff Stichler cho biết khu học chánh đang làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Nhà trường cam kết sẽ giải quyết vấn đề triệt để theo luật pháp bang Texas và các quy định tại Bộ quy tắc ứng xử của học sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ở Mỹ phải sơ tán vì trò nghịch dại của học sinh