Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng Chung | 19/11/2022, 20:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 19/11, Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân các thế hệ thầy cô giáo.

Ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) về dự, chúc mừng nhà trường. Cùng dự còn có nguyên lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ba Đình qua các thời kỳ và nhiều thế hệ thầy cô giáo của Trường THCS Giảng Võ.

Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1

Ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình trao bằng khen cho thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.

Tại buổi gặp mặt, cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ đã gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, thầy cô giáo đã và đang cống hiến tâm sức cho sự nghiệp cao quý - sự nghiệp “trồng người”.

Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các thế hệ cán bộ quản lý và giáo viên của nhà trường - những người đã miệt mài làm việc bằng năng lực sư phạm vững vàng, tinh thần nhiệt huyết để tạo nên giá trị tinh thần vô giá trao truyền lại cho lớp giáo viên trẻ.

Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 2

Ban giám hiệu Trường THCS Giảng Võ tri ân lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Ba Đình.

"Nhà trường luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự đóng góp, sự cống hiến, hi sinh của các thế hệ thầy cô giáo đi trước. Thầy cô là những tấm gương tâm huyết, cống hiến sẽ luôn là nguồn động viên, tiếp sức cho các thế hệ trẻ của mái nhà THCS Giảng Võ. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực cao nhất, để dưới mái trường này, mọi học sinh đều cảm thấy mình có giá trị, sẵn sàng hợp tác và giúp đỡ người khác...", cô Tô Thị Hải Yến bày tỏ.

Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 3

Ban giám hiệu Trường THCS Giảng Võ tri ân thầy cô nguyên là cán bộ quản lý của nhà trường.

Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ - Tô Thị Hải Yến cũng ôn lại lời dạy của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng: Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

"Nhắc lại không phải để thấy chúng ta cao quý mà để chúng ta không ngừng phấn đấu cho xứng đáng với sự quan tâm và tôn vinh mà xã hội dành cho mỗi nhà giáo. Những cống hiến lặng thầm của thầy cô đang góp phần tạo ra môi trường học đường an toàn và giàu tính hỗ trợ.

Qua đó, để các thế hệ tương lai của chúng ta được trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng, vun bồi sự đồng cảm và lòng trắc ẩn để cùng nhau vượt qua những thách thức trong tương lai, sống một cuộc đời tự chủ, vững vàng và hạnh phúc...", cô Tô Thị Hải Yến nhắn nhủ.

Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 4

Ban giám hiệu Trường THCS Giảng Võ tri ân các thế hệ thầy cô giáo nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Xúc động trước sự quan tâm của Ban giám hiệu Trường THCS Giảng Võ, ông Nguyễn Thế Đại - nguyên Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp ý kiến để góp phần đưa trường ngày càng phát triển vững mạnh.

"Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, các thầy cô nghỉ hưu có dịp chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quá trình công tác. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng vào năng lực quản lý, giảng dạy của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên kế thừa trong sự nghiệp trồng người của nhà trường.,,", ông Nguyễn Thế Đại bày tỏ.

Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 5

Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình - Lê Đức Thuận và cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ trao khen thưởng cho thầy cô là chiến sĩ thi đua cơ sở.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam