Sáng 30/10, Trường THCS Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội) đã phối hợp với Công an huyện Ba Vì tổ chức tuyên truyền về An toàn giao thông và kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho học sinh.
Các cán bộ thuộc Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an huyện Ba Vì tập huấn về kỹ năng phòng cháy cho các em học sinh.Học sinh được quan sát các bước cần thiết để xử lý đám cháy nhỏ với bình chữa cháy cầm tay.Các em sử dụng bình chữa cháy cầm tay khá thành thục để dập tắt đám cháy giả định có kiểm soát.Cô Hiệu trưởng Đặng Thúy Hà khẳng định, việc trang bị cho học sinh kỹ năng về an toàn phòng cháy vô cùng cần thiết để bảo vệ bản thân, gia đình trước các nguy cơ có thể phát sinh sự cố về cháy nổ.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Sáng 10/12, tại Kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XV, với 419/431 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 88,58%, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách đặc thù, vượt trội để thực hiện đột phá phát triển giáo dục và đào tạo.
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng và sự bùng nổ của chuyển đổi số, thị trường lao động nói chung và TPHCM nói riêng chịu áp lực lớn về việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.
Luật Giáo dục Đại học (sửa đổi) chính thức được thông qua với kỳ vọng tạo hành lang pháp lý hoàn thiện hơn, thúc đẩy tự chủ đại học, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số và đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn mới.
Đoàn Việt Nam vừa xuất sắc ghi danh với các giải thưởng quan trọng, khẳng định năng lực công nghệ và đổi mới sáng tạo trong khu vực tại Giải thưởng Liên minh Công nghệ thông tin và truyền thông châu Á – Thái Bình Dương (APICTA Awards 2025).
Năm 2025, Trường Đại học Y Hà Nội tuyển được 280 nghiên cứu sinh tiến sĩ, là mức kỷ lục, do có nhiều chính sách hỗ trợ và môi trường uy tín, theo Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Tú.
Luật Giáo dục Đại học (sửa đổi) chính thức được thông qua với kỳ vọng tạo hành lang pháp lý hoàn thiện hơn, thúc đẩy tự chủ đại học, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số và đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn mới.