Trường THPT chuyên Nguyễn Du đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

19/11/2023, 14:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 19/11, Trường THPT chuyên Nguyễn Du (Đắk Lắk) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự có ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk; ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường.

Trường THPT chuyên Nguyễn Du được thành lập năm 1994. Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trường trở thành địa chỉ giáo dục chất lượng cao của tỉnh.

Đặc biệt, thành tích 5 năm liền Đắk Lắk dẫn đầu học sinh giỏi quốc gia cấp THPT khu vực duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên chủ yếu nhờ sự đóng góp của thầy và trò Nhà trường. Cạnh đó, các thế hệ học sinh của Trường cũng đạt thành tích xuất sắc tại các kỳ thi: Olympic 30/4, Olympic 10/3, kỳ thi quốc tế. Đến nay, đã có 2 học sinh của trường đã đạt thành tích cao tại chung kết Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia…

Thành tích Nhà trường đạt được trong công tác quản lý, dạy học, gồm: Chính phủ tặng Cờ thi đua các năm học 2015-2016, 2018-2019; Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì giai đoạn 2010-2015 và nhiều cờ, bằng khen do UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT trao tặng.

Đến năm học 2021-2022, Trường THPT chuyên Nguyễn Du vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã biểu dương, chúc mừng những kết quả, thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Tin tưởng rằng, thầy và trò Nhà trường sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong công tác giáo dục, duy trì, nâng cao chất lượng giáo dục.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT chuyên Nguyễn Du đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất