Trường VKU trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 tân Kỹ sư, Cử nhân

13/06/2023, 13:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường VKU đã trao bằng tốt nghiệp cho 197 sinh viên ĐH thuộc các ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật máy tính và Quản trị kinh doanh.

Ngày 13/6, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) - Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ tốt nghiệp và vinh danh sinh viên năm 2023 cho gần 200 sinh viên hệ đại học chính quy của Nhà trường.

Theo đó, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 197 sinh viên tốt nghiệp đại học khóa 2 của Nhà trường các ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật máy tính và Quản trị kinh doanh.

Trong đó, có 1 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc, 36 sinh viên đạt loại Giỏi. Đặc biệt, 100% sinh viên VKU thực hiện khóa luận hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tỷ lệ có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và đúng chuyên ngành được đào tạo đối với sinh viên đại học là gần 90%, với mức lương trung bình từ 8-15 triệu đồng/tháng. Đa số các em đã có việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế như FPT Software, NAPA Global, Enclave, BAP Software, Rikkeisoft, Enouvo…

Trường VKU trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 tân Kỹ sư, Cử nhân ảnh 1

Trao giấy khen cho các tân Kỹ sư, Cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Hoàng Vinh.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng Trường VKU đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em sinh viên VKU đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế trong thời gian qua và đặc biệt chúc mừng 197 tân Kỹ sư, Cử nhân đã xuất sắc hoàn thành quá trình học tập, rèn luyện trong hơn 4 năm qua.

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp tin tưởng các em sinh viên VKU sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để lập thân, lập nghiệp, phát huy tài năng, đóng góp trí tuệ và năng lực cho sự nghiệp xây dựng đất nước trong tương lai.

Trường VKU trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 tân Kỹ sư, Cử nhân ảnh 2

Trao giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi sinh viên giỏi quốc tế. Ảnh: Hoàng Vinh.

Cũng tại buổi lễ, Trường VKU tổ chức vinh danh 150 sinh viên đạt thành tích Xuất sắc trong các kỳ thi sinh viên Giỏi quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường VKU trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 tân Kỹ sư, Cử nhân