Truy tìm xe liên quan tai nạn trên cao tốc TP HCM-Trung Lương làm 2 người chết

02/02/2023, 12:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) - Công an đang truy tìm chiếc xe nghi là container liên quan đến vụ tai nạn trên cao tốc TP HCM - Trung Lương để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngày 2-2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Đội tuần tra CSGT đường bộ số 7 thuộc Phòng 8, Cục CSGT - Bộ Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và một xe khác (hiện đã bỏ đi khỏi hiện trường) khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, tài xế Nguyễn Hồng Hoàng (SN 1978; huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lái xe khách loại 16 chỗ ngồi, lưu thông trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương theo hướng từ Tiền Giang về TP HCM.

Truy tìm xe liên quan tai nạn trên cao tốc TP HCM-Trung Lương làm 2 người chết - Ảnh 1.

Truy tìm xe liên quan tai nạn trên cao tốc TP HCM-Trung Lương làm 2 người chết - Ảnh 2.

Truy tìm xe liên quan tai nạn trên cao tốc TP HCM-Trung Lương làm 2 người chết - Ảnh 3.

Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết

Đến km 40 thuộc địa bàn xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành thì xảy ra va chạm với một xe khác nghi là container đang chạy cùng chiều phía trước (sau tai nạn chiếc xe này đã bỏ đi khỏi hiện trường).

Cú va chạm mạnh đã khiến tài xế Hoàng chết tại chỗ, một số hành khách khác trên xe (khoảng 7-8 người) bị thương, được đưa đi cấp cứu tại tỉnh Long An. Sau đó, đã có thêm 1 người tử vong tại bệnh viện nhưng chưa xác định được danh tính.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bẹp dúm, bể nát phần đầu. Công an đang truy tìm chiếc xe nghi là container liên quan đến vụ tai nạn trên để phục vụ cho công tác điều tra.

MINH SƠN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm xe liên quan tai nạn trên cao tốc TP HCM-Trung Lương làm 2 người chết