Từ 2024 – 2026, con giáp tiền đồ sáng rực, dễ kiếm bộn tiền

MT (TH) | 15/12/2023, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ 2024 – 2026 con giáp tuổi Mão phúc khí tràn trề, tài lộc tăng tiến, mọi việc đều suôn sẻ hanh thông.

Người tuổi Mão luôn được đánh giá là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Tuổi Mão đối xử với mọi người bằng sự nhiệt tình, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn.

tuoi-mao-10.jpg

Tuổi Mão khiến mọi người kinh ngạc về sự nhanh nhẹn, tài trí và khả năng tập trung cao độ trong công việc. Từ đó, họ làm việc năng suất có thể gấp nhiều lần người khác. Dù trong bất kì tình huống, hoàn cảnh nào, những người tuổi Mão đều có khả năng điều khiển cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, hòa hợp.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão luôn tạo ra sự cuốn hút đối với người khác giới. Họ giàu óc tưởng tượng, đặc biệt tế nhị trong cách ứng xử với vợ hoặc chồng. Đôi khi họ cũng rơi vào cảm giác bất an, lo lắng.

Người tuổi Mão cũng rất nhạy cảm, dễ xúc động và có đời sống nội tâm phong phú. Bởi vậy họ dễ tổn thương cũng dễ tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Trong một số trường hợp, họ có nhiều phán đoán nhanh chóng, chính xác như thể được giác quan thứ 6 mách bảo.

Mặc dù luôn được khen là "con mèo khôn ngoan" nhưng tuổi Mão cũng có những nét tính cách trở thành nhược điểm, như tính cách hơi thất thường, mâu thuẫn trong suy nghĩ, khá bảo thủ, không nghe theo lời khuyên của bất kì ai...

tuoi-mao-6.jpg

Tử vi dự báo, trong giai đoạn 3 năm từ 2024 – 2026, tuổi Mão thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Con đường tài lộc của tuổi Mão còn được góp phần bởi Thần May mắn, khiến tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Do bản tính thật thà nên dù giàu sang thì tuổi Mão cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương, vì vậy năm 2024 được dự báo tuổi Mão có đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, giúp đỡ.

tuoi-mao-4.png

Để thuận buồm xuôi gió phát triển công danh sự nghiệp, người tuổi Mão nên khắc phục tư tưởng ngại gian khổ, khi gặp khó khăn dễ nản lòng. Xây dựng cho bản thân một tư tưởng ổn định, không tránh né hiện thực. Loại bỏ tư tưởng hư vinh, thói quen ưa sống hưởng thụ. Khắc phục tính chủ quan, quan liêu và đức tính dễ tin người khác dễ dẫn tới hỏng việc, hại cho bản thân.

Bài liên quan
10 ngày đầu tháng 11 âm: 4 con giáp thần Tài ưu ái, giàu chạm đỉnh
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, 4 con giáp gặp thời vượng phát, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu sang không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ 2024 – 2026, con giáp tiền đồ sáng rực, dễ kiếm bộn tiền