Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York

Quang Vũ, | 21/09/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thoát vai "trúa hề", Duy Khánh Zhou Zhou đã có màn "cưa sừng" làm học sinh sang chảnh với những thiết kế mới nhất từ MLB và Coach trong tuần lễ thời trang New York.

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 1.

Không chỉ gây bất ngờ khi là một trong những khách mời của Việt Nam tham dự New York Fashion Week năm nay, Duy Khánh Zhou Zhou còn tạo ấn tượng với loạt ảnh thời trang sang xịn mà anh đăng tải ở trời Tây. Gần đây, nam diễn viên có màn lên đồ đậm chất New York từ nguyên "cây đồ" MLB và phụ kiện nhà mốt Coach khiến tín đồ streetstyle mê mẩn.

"Cưa sừng" làm "rich kid" Gen Z cùng MLB và phụ kiện Coach

Duy Khánh Zhou Zhou gây ấn tượng với màn "cưa sừng" làm học sinh "rich kid" Gen Z khi diện full set đồ của thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng MLB và phụ kiện từ nhà mốt New York Coach. Anh đã khéo léo kết hợp những sắc màu nổi bật để thể hiện gu thời trang cá tính và không kém phần trẻ trung của mình trên đường phố New York trong khuôn khổ tuần lễ thời trang.

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 2.

Có vẻ trò "chơi màu" khi mix & match để tạo một bản phối đúng chuẩn học sinh "con nhà người ta" không làm khó Duy Khánh. Chiếc áo khoác Varsity và giày Chunky Liner cực "sốt" tại các thị trường châu Á của MLB giúp tăng thêm phần năng động, cá tính của nam diễn viên

Cách tạo lớp layer thú vị như phối áo khoác bóng chày cùng áo hoodie, thêm điểm nhấn với khăn bandana trên cổ đã giúp nam diễn viên điển trai đầy phong cách và không kém phần tinh nghịch.

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 3.

Kết hợp với hiệu ứng monogram thời thượng từ phụ kiện mũ bucket nâu và balo Hitch tone màu vàng nổi bật từ Coach – thương hiệu mà nam diễn viên đã đại diện Việt Nam tham dự show New York Fashion Week năm nay

Phong cách "smart kid" thanh lịch

Từ năng động, cá tính cho đến phá cách, thời thượng, những thiết kế của MLB chưa bao làm phụ lòng các tín đồ thời trang. Trong chuyến vi vu ở trời Tây vừa rồi, Duy Khánh Zhou Zhou thể hiện sự đa dạng với phong cách "smart kid" thanh lịch cùng MLB bên cạnh những "bộ cánh" hầm hố, sống động khác.

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 4.

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi classic monogram, khoác bên ngoài một chiếc cardigan overfit có logo huyền thoại nằm trong bộ sưu tập Varsity mới ra mắt của MLB đã đủ để "học sinh Khánh" gây bất ngờ các fan hâm mộ

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 5.

Duy Khánh cũng tạo thêm điểm nhấn họa tiết monogram signature cho set đồ "smart kid" thanh lịch của mình với đôi giày sneaker Chunky Liner Mid Classic của MLB - dòng thiết kế chưa bao giờ hết "hot" của MLB từ đầu năm đến nay

Outfit chỉ với hai tone màu xanh - beige đơn giản nhưng Duy Khánh đã mang đến hình ảnh streetstyle nhẹ nhàng thanh lịch so với những "bộ cánh" hầm hố đến đường phố New York

Thương hiệu hiện có hơn 250 cửa hàng "phủ sóng" khắp châu Á. Ở Việt Nam, MLB đã có 22 cửa hàng chính hãng, trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, đến thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Biên Hòa và 01 cửa hàng MLB Cambodia đáp ứng sự mong mỏi của các MLB Crew khắp khu vực Đông Nam Á.

Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York - Ảnh 6.

Thương hiệu MLB chỉ có duy nhất 1 nhà phân phối chính hãng, độc quyền thuộc Tập đoàn Maison Retail Management International

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày và luôn được sự quan tâm lớn của hầu hết fan bóng chày trên toàn thế giới.

MLB Korea là thương hiệu thời trang ra đời năm 1997 tại Hàn Quốc. Với phong cách thiết kế mang tinh thần thể thao đường phố và lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao cũng như phù hợp cho mọi độ tuổi. Những bộ sưu tập với sự kết hợp giữa tinh thần bóng chày và phong cách thời trang cá tính đã tạo ra làn sóng lớn lan tỏa mạnh mẽ tới giới trẻ.

Năm 2019, MLB Korea chính thức đặt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều tín đồ thời trang đón chào nhiệt liệt. Cho đến nay, MLB Koreađã có mặt tại khắp khu vực Châu Á.

Danh sách hệ thống cửa hàng chính hãng tại đây: https://maison.onl/MLBVietnam_Stores

Bài liên quan
Mãn nhãn Show thời trang tốt nghiệp của sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội
Show diễn thời trang tốt nghiệp 'The new Revolution 2024' của sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường ĐH Mở Hà Nội đã diễn ra tối 3/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ “cô giáo Khánh” trở thành học sinh ngoan tại kinh đô thời trang New York