Horoscope

Từ năm 2024-2028: 3 con giáp chuyển bại thành thắng, tiền vào như nước

{Tên tác giả} 31/01/2024 06:58

(GDTĐ) - Giai đoạn 2024-2028, 3 con giáp được dự đoán làm việc gì cũng may mắn, thuận lợi, thành công, dễ phát tài.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, người tuổi Sửu nhờ chăm chỉ nên trong cuộc sống được nhiều người giúp đỡ, họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và tài lộc. Tuổi Sửu được đánh giá là con giáp may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi, phát triển vượt bậc trong 5 năm tới.

tuoi-suu-3.jpeg

Theo đó, họ nhận được nhiều cơ hội việc làm, hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh mới. Nắm bắt đúng được cơ hội phù hợp với bản thân. Đối với những người làm kinh doanh có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng, bán được nhiều đơn hàng, chốt được nhiều hợp đồng, con giáp này thu lời lớn, tiền bạc chật két.

Trong thời điểm này, tuổi Sửu nên tận dụng các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Giai đoạn 2024-2028, con giáp tuổi Dậu được dự đoán có thể tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Họ làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sự mong đợi. Đặc biệt trong thời điểm này, người cầm tinh con gà sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ.

tuoi-dau-9.png

Trong công việc, tuổi Dậu được cấp trên ưu ái, trọng dụng, lại cộng thêm tinh thần trách nhiệm, trước khi làm bất cứ việc gì, con giáp này thường tính toán kỹ lưỡng nên họ từng bước chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo, trong 5 năm tới đây, tài vận của những người tuổi Tuất sẽ rủng rỉnh do được quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng. Người tuổi Tuất làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng tiến. Nếu làm kinh doanh buôn bán thì họ cũng buôn may bán đắt, nhận được nhiều cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.

tuoi-tuat-1.png

Trong giai đoạn này, tuổi Tuất nên đề cao sự cẩn trọng, làm gì cũng phải nhìn trước khó sau, tính toán và kiểm tra cẩn thận để tránh sai một ly đi một dặm. Lúc rảnh rỗi nên tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm để khi gặp sóng gió cũng có “vốn liếng” kịp thời ứng biến. Đồng thời phải duy trì tâm lý ổn định để có thể dũng cảm đối mặt với mọi vấn đề tốt xấu xảy đến.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Đầu tháng Giêng, Hồng Loan chiếu mệnh, 4 con giáp hết xui, cực phát
(GDTĐ) - Bước sang tháng Giêng năm Giáp Thìn, 4 con giáp được Sao Hồng Loan chiếu mệnh, gặp hung hóa cát, kiếm tiền cực đỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ năm 2024-2028: 3 con giáp chuyển bại thành thắng, tiền vào như nước