Horoscope

Tuần cuối cùng trước Tết, 3 con giáp hóa Rồng, bội thu tài lộc

MT (TH) 30/01/2024 07:22

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ 23 tháng Chạp ông Công ông Táo đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, 3 con giáp tài lộc rực rỡ, cuộc sống thịnh vượng.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo, từ 23 tháng Chạp đến Giao thừa, người tuổi Dần làm đâu thắng đó, công việc thuận lợi, những nỗ lực trước đây đem về thành quả xứng đáng. Theo đó, nguồn thu nhập của tuổi Dần ổn định, sự đầu tư mới mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, tuổi Dần được sự ủng hộ, động viên từ những người xung quanh nên có thêm động lực để vươn lên mỗi ngày.

tuoi-dan-7.jpg

Trong 12 con giáp, người tuổi Dần được đánh giá là thông minh, thẳng thắn, sống lý trí, biết cách tận dụng những thế mạnh của mình, chớp lấy thời cơ làm giàu. Họ không ngừng nỗ lực mỗi ngày, học hỏi thêm nhiều điều để cải thiện bản thân.

Trong cuộc sống, tuổi Dần luôn cân nhắc kỹ trong vấn đề chi tiêu, có sự tính toán cẩn thận để mua nhà, sắm xe... Nhờ vậy, con giáp này luôn chủ động về mặt tài chính, có khoản tích lũy dành cho tương lai cũng như những việc khẩn cấp.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo, trong tuần cuối cùng trước Tết Nguyên đán, người tuổi Thân làm đâu thắng đó, tiền của dồi dào. Bản mệnh không gặp phải áp lực trong cuộc sống cũng như công việc. Tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái, vui vẻ nên mọi việc càng suôn sẻ hơn.

tuoi-than-10.jpg

Trong cuộc sống, tuổi Thân có tính cách xởi lởi, hào phóng. Họ không quá tính toán trong chuyện tiền nong, kiếm được tiền và cũng biết cách tiêu tiền, luôn có một khoản tích lũy để phòng thân. Khi lập gia đình, tuổi Thân biết cách cân đối thu chi, vun vén xây đắp tổ ấm.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo, từ 23 tháng Chạp đến Giao thừa, người tuổi Tuất có cuộc sống thoải mái, dư dả. Bản mệnh có công việc thuận lợi, nhận được sự nâng đỡ nhiệt tình từ quý nhân giúp họ có nhiều cơ hội làm giàu. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực không ngừng là có thể đạt được điều mình mong muốn.

tuoi-tuat-3.jpg

Trong cuộc sống, người tuổi Tuất có tính cách hiền lành, dễ tha thứ. Bản mệnh cũng là người biết lắng nghe, biết cảm thông trước khó khăn của người khác.

Trong công việc, tuổi Tuất là người tỉnh táo, tỉ mỉ. Bản mệnh luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định. Con giáp này cũng là người mạnh dạn, tự tin, có một chút máu liều. Bản mệnh có thể ăn nên làm ra nhờ tài trí và một phần may mắn Trời ban.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Rồng xanh giữ kho, 4 con giáp phú quý nhân đôi, tiền về ngập lối
(GDTĐ) - Can Giáp ứng với hành Mộc lấy màu xanh làm tượng trưng nên 2024 còn được gọi là năm Rồng xanh. 4 con giáp có đặc ân gặp được Rồng xanh giàu khó đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần cuối cùng trước Tết, 3 con giáp hóa Rồng, bội thu tài lộc