Horoscope

Từ tháng 1-3 âm lịch, 3 con giáp làm gì cũng thuận, gánh tiền trĩu vai

MT (TH) 18/02/2024 07:24

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ tháng 1-3 âm lịch, cơ hội kiếm tiền của 3 con giáp mở rộng trước mắt, họ dễ dàng trở nên giàu có.

Tuổi Sửu

Thời kỳ may mắn của người tuổi Sửu dự kiến sẽ khởi đầu từ tháng 1 âm lịch, khi bản mệnh có cơ hội được thăng chức hoặc nhận được sự công nhận. Tháng 2 và tháng 3 âm lịch có thể sẽ chứng kiến những thành tựu đầu tiên từ những nỗ lực của bản mệnh.

tuoi-suu-1.png

Thêm vào đó, nhờ sự hỗ trợ của các sao tốt như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, người tuổi Sửu có nhiều khả năng sẽ thành công về mặt tài chính trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Bản mệnh có thể gặp nhiều may mắn và có cơ hội thăng tiến dù làm việc trong bất kỳ ngành nghề nào, dù là người làm công ăn lương hay là nhà kinh doanh, nhà đầu tư.

Tuổi Thân

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thân được dự đoán sẽ là một trong những con giáp may mắn, với vận may bắt đầu tỏa sáng ngay từ những tháng đầu tiên của năm.

tuoi-than-11.jpg

Điều quan trọng là người tuổi Thân nên bắt đầu các kế hoạch và dự án của mình càng nhanh càng tốt, vì đến tháng 2 âm lịch, con đường tài lộc của bản mệnh được dự báo sẽ bắt đầu khai hoa. Không chỉ vậy, cuộc sống cá nhân của bản mệnh cũng sẽ đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Với sự chiếu mệnh của hai cát tinh Thái Âm và Thiên Ất, con đường sự nghiệp của người tuổi Thân dự kiến sẽ trải đầy hoa hồng, với sự trợ giúp và hỗ trợ từ người khác mỗi khi bản mệnh cần. Miễn là bản mệnh không ngừng cố gắng và biết cách tận dụng nguồn lực xung quanh, thành công sẽ không phải là điều xa vời.

Tuổi Tý

Tiếp nối đà phát triển, trong năm Giáp Thìn 2024, với mối liên kết hài hòa giữa Thìn và Tý, người tuổi Tý sẽ tiếp tục hưởng một năm đậm chất thành công và thăng tiến trong sự nghiệp cũng như cải thiện về tài chính và danh tiếng.

tuoi-ty-3.jpeg

Từ tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý sẽ bắt đầu thấy rõ quả ngọt từ sự cần cù và nỗ lực của mình. Dấu hiệu tài chính tích cực sẽ nhanh chóng hiện hữu, do đó, bản mệnh không nên ngần ngại mà hãy cố gắng hết mình để đón nhận những thành công sắp tới.

Năm Giáp Thìn cũng là năm đánh dấu sự hỗ trợ của nhiều cát tinh quý giá như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan, mở ra một con đường trải đầy hoa hồng cho sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Tý, mang đến nhiều cơ hội và niềm vui.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp gặp “sao quả tạ” đầu năm, hao tài tốn sức
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp sẽ có nguy cơ gặp xui xẻo ngay trong những ngày đầu năm, tiền bạc dễ “đội nón ra đi”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ tháng 1-3 âm lịch, 3 con giáp làm gì cũng thuận, gánh tiền trĩu vai