Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/2/2023

PV | 20/02/2023, 08:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 Dương lịch của 12 con giáp; Dậu vang danh; Ngọ hao tài.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 20/2/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay dễ vướng vào nhiều chuyện thị phi. Hãy khéo léo ứng xử trong các tình huống để vẹn tròn đôi bên. 

Công việc: Bản tính người tuổi Tý ngay thẳng, thấy gì nói rõ đó, cho nên đôi khi không tinh tế trong mắt đồng nghiệp, cấp trên. 

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn làm cho đối phương cảm thấy an tâm và an toàn khi ở cạnh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay may mắn, tiền bạc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Luôn biết cách vận dụng đầu óc kiếm thêm thu nhập nên tiền tài hôm nay chỉ có thu về. 

Sức khỏe: Quan tâm đến sức khỏe tinh thần nhiều hơn, chú trọng khám sức khỏe tổng quát đừng vì tiết tiền mà lơ là. 

Tuổi Sửu 

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hôm nay nên cẩn trọng trước những quyết định mạo hiểm, lời khuyên góp ý từ người thân cần xem xét. 

Công việc: Người tuổi Sửu thông minh, biết cách đầu tư vào các dự án lớn. Tuy nhiên rủi ro đi kèm cũng cao, cho nên hãy cân nhắc cẩn thận tránh tiền mất tật mang. 

Tình duyên: Kế hoạch của hai người tiến xa trong tương lai được gia đình hai bên đồng ý. Hãy tận hưởng hạnh phúc sau nhiều ngày nếm đủ trái đắng. 

Tài lộc: Không nên cho người khác vay tiền, tiền thì mất mà tình cảm từ đó mà tiêu tan. 

Sức khỏe: Biểu hiện ở mức trung bình, thường xuyên tìm các món ăn mới đổi khẩu vị. 

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, cơ hội tốt cho nhiều kế hoạch đã dự định. 

Công việc: Bản tính người tuổi Dần luôn có sự tập trung cao trong công việc, làm hết mình mỗi khi có việc được giao. Vì thế mà bạn bè đồng nghiệp rất quan tâm và yêu mến. 

Tình duyên: Tình cảm hôm nay duy trì ở mức ổn đình, cả hai nên có những buổi hẹn hò riêng tư để gia tăng hòa hợp của hai người. 

Tài lộc: Hôm nay có của ăn của để, có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, đường tài lộc rất khả quan. 

Sức khỏe: Duy trì ở trạng thái bình thường, nhớ ăn thêm nhiều rau củ xanh. 

Tuổi Mão 

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đón nhận vận may từ tài lộc, tiền bạc. Được nhiều quý nhân giúp đỡ, hanh thông trong đường công việc. 

Công việc: Người tuổi Mão đang kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ tìm được mối làm ăn thuận lợi, khách hàng tin tưởng và ký kết lâu dài. 

Tình duyên: Những người đang độc thân chưa tìm được ý trung nhân, các cặp đôi yêu xa dần thấu hiểu và gắn kết hết thông qua những lời hỏi thăm, quan tâm chân thành. 

Tài lộc: Hôm nay đón nhận nhiều vận may tiền bạc, các dự án đã hoàn thành thu về lợi nhuận rất cao. Thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ đến cảnh thiếu thốn. 

Sức khỏe: Đừng chạy theo công việc mà quên mất bản thân cần được chăm sóc, hồi phục. 

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn bản tính nhẹ dạ dễ tin người, cần đề phòng các mối quan hệ tránh để lừa lọc. 

Công việc: Trong việc có nhiều tranh luận, phản biện người tuổi Thìn nên  suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn, đừng để lời nói làm sếp, đồng nghiệp thiếu niềm tin.

Tình duyên: Người tuổi Thìn có số đào hoa, xung quanh vẫn còn nhiều ong bướm nhăm nhe vào giữa hai người, hãy chú ý củng cố tình cảm và niềm tin giữa hai người. 

Tài lộc: Cẩn trọng các mối quan hệ tránh để bị lừa bỏ tiền ra đầu tư, mua sắm mà nhận lại toàn đồ hư hại, trống rỗng. 

Sức khỏe: Ăn uống theo bác sĩ dinh dưỡng kê đơn, hạn chế ăn đêm, thức khuya. 

Tuổi Tỵ 

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ duy trì công việc, tình cảm ở mức bình thường. Đừng làm mọi chuyện “quá” lên sẽ không tốt trong hôm nay. 

Công việc: Hài lòng với công việc hiện tại, trước khi muốn nhảy việc hãy xem xét thật cẩn thận, tìm chỗ có nhiều phúc lợi xã hội tốt cho nhân viên.

Tình duyên: Hôm nay các cặp đôi có chút cãi vã trong chuyện tiền bạc, hãy dành thời gian nói chuyện, chia sẻ những khó khăn bạn đang gặp phải để đối phương thấu hiểu bạn hơn. 

Tài lộc: Có khả năng hôm nay tốn tiền cho các vụ kiện. 

Sức khỏe: Vì quá nhiều việc diễn ra làm cho người tuổi Tỵ dễ gặp stress, áp lực. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ đang có nhiều tham vọng trong việc, muốn thực hiện ngay. Bạn cần biết rằng “Dục tốc bất đạt”. 

Công việc: Luôn tìm kiếm nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong công việc. Bản tính người tuổi Ngọ siêng năng, chăm chỉ nên hoàn thành công việc tốt như đã đề ra. 

Tình duyên: Vì quá chú tâm cho công việc, đôi khi quên mất dành thời gian chăm sóc đối phương. Cả hai có chút hiểu lầm, giận hờn nhau. 

Tài lộc: Dành nhiều thời gian học hỏi, có thêm kiến thức nên người tuổi Ngọ luôn biết cách kiếm tiền, không để rơi vào cảnh túng thiếu. 

Sức khỏe: Hãy sử dụng các món ăn luộc thay vào đó là chế biến chiên, xào dầu mỡ không tốt cho hệ tiêu hóa. 

Tuổi Mùi 

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hôm nay có rất nhiều năng lượng cho công việc, với ý chí cầu tiến cao mong muốn đạt được những vị trí, chức trách cao. 

Công việc: Biết tận dụng khả năng, năng lượng tích cực dành cho công việc nên mọi chuyện đều thành công, tích lũy nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân.

Tình duyên: Tìm được nửa kia hiểu bạn, thông cảm và chia sẻ những khó khăn trong hiện tại. Những điều bạn muốn làm luôn được người ấy ủng hộ. 

Tài lộc: Người tuổi Mùi thông minh, hoạt bát luôn tìm ra nhiều cách kiếm tiền, vạch ra nhiều kế hoạch để tiền đẻ thêm tiền. 

Sức khỏe: Biểu hiện rất tốt, tiếp tục duy trì trạng thái này trong công việc, tình cảm. 

Tuổi Thân 

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vì mãi hài lòng với hiện tại, nên người tuổi Thân có chút làm biếng, không tập trung cao độ vào hoàn thành tốt công việc, làm mất lòng cấp trên. 

Công việc: Biểu hiện hôm nay của người tuổi Thân ở mức trung bình, hãy xem lại cách làm việc giữa bạn và đồng nghiệp. Tránh mất việc trong hôm nay. 

Tình duyên: Ở mức trung bình, cả hai dường như không còn tiếng nói chung, không tin tưởng vào nhau. Rất dễ chia tay. 

Tài lộc: Không hết mình trong mọi việc, làm ít mà tiêu nhiều. 

Sức khỏe: Dành quá nhiều thời gian chơi game, lướt mạng xã hội. Nhớ khám mắt khi cảm thấy quá mỏi, đau nhức. 

Tuổi Dậu 

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu với bản tính kiên định, chịu khó nên hôm nay có quý nhân chỉ đường, công danh thăng tiến như “Diều gặp gió”.

Công việc: Để hoàn thành ước mơ, hoài bão người tuổi Dậu luôn cố gắng hết sức mình trong từng công việc từ nhỏ đến lớn. Chính vì thế luôn gặp được quý nhân hướng dẫn đường đi nước bước. Công danh vang vươn xa. 

Tình duyên: Những bạn độc thân đừng vì chỉ lo công việc mà không dành thời gian để tìm hiểu một người để chia sẻ những lúc khó khăn, đau ốm. 

Tài lộc: Người tuổi Dậu hiểu được tiền bạc vất vả mới kiếm được, nên biết cách chi tiêu hợp lý, có kế hoạch trong từng khoản chi. 

Sức khỏe: Làm việc cũng phải nhớ chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể bằng nhiều thực phẩm tốt, có lợi. Đừng để cơ thể suy nhược. 

Tuổi Tuất 

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất công việc hôm nay gặp nhiều cản trở, khó khăn nhận lại kết quả không như mong đợi. 

Công việc: Đường công danh của người tuổi Tuất hôm nay gặp khó khăn, nhiều thách thức. Bạn cần dành nhiều thời gian để học cách làm việc nhóm, nâng cao năng lực bản thân. 

Tình duyên: Chuyện tình cảm giữa hai người không như ý, cả hai có chút chán chường, mệt mỏi khi không gặp nhau, không trò chuyện cùng nhau. 

Tài lộc: Tiêu hao tiền bạc cho nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè, tốn thêm tiền cho buổi nhậu.. 

Sức khỏe: Duy trì ở mức bình thường, hôm nay mất ăn mất ngủ do suy nghĩ quá nhiều. 

Tuổi Hợi 

Tử vi vui hôm nay ngày 20/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi nhận thấy hôm nay tất cả mọi việc từ chuyện tình cảm đến công việc đều thuận lợi, trôi chảy. Bất ngờ có tài lộc và cuối ngày. 

Công việc: Thuận lợi, gặp nhiều may mắn khi biết cách vận dụng kiến thức áp dụng đúng nơi đúng chỗ. Làm việc nhóm ăn ý cùng đồng nghiệp, nhận được kết quả như ý nguyện. 

Tình duyên: Những người độc thân đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa muốn tìm thêm ai để xáo trộn những gì mà người tuổi Hợi đã sắp xếp. 

Tài lộc: Các kế hoạch được tính toán chi tiết giờ đây lúc thu lợi nhuận về, nhận được số tiền lớn sau thời gian làm việc vất vả tích lũy có được. 

Sức khỏe: Biết cách tận hưởng cuộc sống, dành nhiều thời gian du lịch, hít thở không khí ở những nơi có cây xanh.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuổi Tỵ 2023 chi tiết cho từng năm sinh
(GDTĐ) - Vận khí người tuổi Tỵ 2023 có khởi sắc, tài lộc cải thiện nhưng cần cảnh giác những kẻ lừa đảo, thận trọng trước những chiêu cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/2/2023