Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2023 Xử Nữ tài lộc, Bọ Cạp buồn phiền

PV | 31/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2023 Xử Nữ tài lộc, Bọ Cạp buồn phiền

Tử vi ngày mai về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo 1/4/2023

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 1/4 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/4.

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạodự đoán vận trình công việc của Bạch Dương chưa có bước đột phá nào. Do đó, bạn cần phải linh hoạt hơn trong lối tư duy lẫn phương pháp làm việc để nâng cao hiệu quả trong công việc. Chỉ khi có sự mạnh dạn, can đảm và liều lĩnh thì bạn mới có thể tạo được bước chuyển mình cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Sự nhạy cảm quá mức dễ khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy buồn phiền, đau lòng chỉ vì một câu nói vô ý của nửa kia. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên mong đợi quá nhiều vào tình cảm ở đối phương khi bản thân mình cũng chưa thật sự muốn cho đi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Sự can đảm và bộc trực sẽ là nền tảng đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho người thuộc cung này. Với tính cách kiên cường, dám làm dám chịu và chẳng sợ khó khăn, bạn sẵn sàng thử sức ở những lĩnh vực mới để có thêm nguồn thu nhập và cải thiện tình hình tài chính của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc:Tử vi 12 cung hoàng đạocho biết, thứ Bảy là một ngày làm việc tương đối khó khăn đối với Kim Ngưu. Chòm sao này vốn là người siêng năng, cần cù và có trách nhiệm cao trong công việc, nhưng đáng tiếc là những nỗ lực của bạn lại chưa đạt được kết quả xứng đáng. Ngoài ra, một số rắc rối phát sinh ngoài ý muốn cũng dễ khiến cho bạn cảm thấy nản lòng và muốn bỏ cuộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người thuộc cung này khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi do không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ, cũng như sự cảm thông, thấu hiểu từ người ấy. Điều này cũng là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi và mâu thuẫn gay gắt khiến tình yêu của cả hai dần rơi vào bế tắc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Chỉ cần cung hoàng đạo này kiên trì nỗ lực trong việc kiếm tiền chắc hẳn bạn sẽ sớm cải thiện được nguồn thu nhập của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ bình tĩnh và cân nhắc cẩn trọng trước những quyết định liên quan đến tiền bạc, tránh đưa ra những lựa chọn vội vàng, hấp tấp mà để bản thân phải hối hận về sau.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc gặp nhiều bất trắc. Điều tồi tệ nhất trong ngày chính là việc chòm sao này không thể khống chế tốt các cảm xúc tiêu cực của mình. Từ đó dẫn đến việc nói ra những lời thiếu suy nghĩ, cũng như hành động bốc đồng gây mất lòng người khác và ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Song Tử độc thân có thể sẽ được trao cho cơ hội tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình thông qua các buổi họp mặt hoặc các hoạt động xã hội. Cả hai có nhiều điểm chung về sở thích lẫn tính cách và suy nghĩ nên cơ hội thành đôi là rất cao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Có vẻ như những mối quan hệ xã giao tốt đẹp của cung hoàng đạo này đã đem đến không ít cơ hội tốt để thúc đẩy nguồn thu nhập. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm các việc làm thêm, nhận thêm việc về nhà làm.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc khá ổn. Nhìn chung, mọi nhiệm vụ mà Cự Giải đảm nhận đều được hoàn thành đúng tiến độ và đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn lại dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực chỉ vì mong muốn được người khác công nhận. Lời khuyên dành cho bạn chính là đừng quá để tâm đến cái nhìn của người khác, mà hãy học cách tự hài lòng với chính mình.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đứng trước nhiều ngã rẽ. Người thuộc cung này có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình trong ngày và không biết phải ứng xử như thế nào cho hợp tình hợp lý. Điều đầu tiên mà bạn cần làm chính là lắng nghe trái tim của mình và xác định tình cảm rõ ràng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào để không phải hối hận về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may. Chòm sao này được khuyên nên suy nghĩ cẩn trọng và xem xét vấn đề kỹ càng hơn, đừng chỉ thấy những lợi ích trước mắt mà rơi vào những cạm bẫy tiền bạc khiến cho bản thân phải chịu nhiều tổn thất.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình công việc thuận lợi, vững vàng. Sư Tử vốn là chòm sao có nhiều tham vọng và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích. Chính lòng quyết tâm và sự kiên trì bền bỉ này đã giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có bước tiến nào đáng nói. Người độc thân đang cảm thấy thoải mái với cuộc sống một mình và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Song song đó, những người đã lập gia đình được khuyên nên học cách hạ thấp cái tôi của mình để giúp cho mối quan hệ hòa hợp hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối tốt. Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, thì thứ Bảy này không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng bạn cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không thực sự dễ dàng. Tử vi nhắc nhở người thuộc cung này đừng vì lợi ích trước mắt mà đánh mất lương tâm làm nghề của mình, cũng đừng vì tư lợi mà phản bội tình nghĩa. Ngoài ra, việc tự cao tự đại chỉ càng khiến bạn tự giới hạn năng lực phát triển của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa có bước tiến mới. Chính sự bị động, rụt rè chính là nguyên nhân khiến cho cung hoàng đạo này đánh mất khá nhiều mối nhân duyên tốt lành. Bên cạnh đó, những người đã lập gia đình cũng cần chủ động hơn trong việc hâm nóng tình cảm để có thể duy trì sự gắn kết của mối quan hệ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng được cải thiện. Xử Nữ luôn mang trong mình tâm lý lo sợ bị chi phối về mặt tiền bạc, thế nên chòm sao này lúc nào cũng nỗ lực hết sức để kiểm soát ngân sách và cật lực kiếm tiền, tất cả chỉ vì mong muốn ổn định và độc lập tài chính.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc không thuận lợi. Vốn là người tôn thờ quan điểm “dĩ hoà vi quý”, chòm sao này luôn thể hiện sự nhân nhượng của mình với đồng nghiệp. Thế nhưng, bạn nên biết rằng không phải ai cũng xứng đáng để bạn làm vậy, nhất là với những người đang cố tình muốn đối đầu với bạn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa không được như ý nguyện. Những bất hòa trong mối quan hệ đã khiến cho người thuộc cung Thiên Bình phải chịu nhiều buồn phiền và lo lắng đủ điều. Thậm chí vào những lúc tồi tệ nhất, bạn cũng không tìm được cho mình bất cứ sự an ủi nào từ người ấy.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm, do đó cung hoàng đạo này đừng liều lĩnh lao đầu vào những mối kinh doanh rủi ro. Ngoài ra, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm những cách vận hành mới bởi vì nguy cơ phải đối mặt với nhiều rủi ro là khá cao.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối ổn định. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác, sự thận trọng và tỉ mỉ trong từng công việc để hạn chế những sai sót ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trong ngày không mấy vui vẻ. Chòm sao này đang có xu hướng né tránh những vấn đề phát sinh trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Bạn nên biết rằng chỉ có việc thừa nhận khuyết điểm và tìm ra phương pháp khắc phục mới có thể giúp mối quan hệ hoà thuận trở lại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đối mặt với nhiều khó khăn. Người thuộc cung này cần suy nghĩ thật cẩn thận và tránh đổ tiền vào các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, từ đó đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có chút vất vả. Thay vì cứ lo chuyện bao đồng hay ngồi lê đôi mách cùng đồng nghiệp chỉ để thoả mãn cho tính hiếu kỳ của bản thân, cung hoàng đạo này nên tập trung vào chuyên môn của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên có kế hoạch sắp xếp khối lượng công việc hợp lý để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Sức hút của các Nhân Mã độc thân trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, có thể nói bạn chính là tâm điểm của sự chú ý và được nhiều người theo đuổi. Trái lại, không khí gia đình của người đã có đôi có cặp có phần nặng nề hơn vì những bất đồng trong suy nghĩ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không thực sự như ý bởi vì người thuộc cung này đã chi tiêu hơi quá tay trong những ngày vừa qua. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền, do đó bạn nên thay đổi lại kế hoạch quản lý ngân sách của mình và trích ra một khoản tiết kiệm cố định để đề phòng cho những tình huống phát sinh bất ngờ.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc hanh thông. Tính chất công việc đơn giản, khối lượng cũng không nhiều nên Ma Kết có một ngày làm việc tương đối nhàn hạ. Vấn đề đáng lo nhất chính là kế hoạch quản lý thời gian để mang lại những hiệu quả lớn hơn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không cần phải quá lo lắng. Ma Kết và nửa kia đang có những phút giây vui vẻ, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan mà trở nên thờ ơ, hời hợt mà hãy không ngừng nỗ lực vun đắp tình cảm để duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bình ổn. Cung hoàng đạo này không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc xuất hiện vài trở ngại. Cấp trên không đánh giá cao năng lực và sự nhạy bén của cung hoàng đạo này, nhưng bạn cũng đừng vội nản lòng mà hãy tìm ra phương pháp làm việc phù hợp để nhanh chóng cải thiện tình trạng này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn duy trì như cũ. Bảo Bình độc thân vẫn đang vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống một mình hiện tại. Song song đó, đời sống vợ chồng vẫn nồng nàn, khăng khít và yêu thương ngập tràn nhờ những nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Sau thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ thì tình hình tài chính của chòm sao này cũng đã được cải thiện. Những khoản lương thưởng đổ về liên tục giúp cho bạn có thể thoải mái hơn về vấn đề chi tiêu trong thời gian tới.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Nguồn năng lượng dồi dào và cảm xúc tích cực đem lại cho Song Ngư những thuận lợi nhất định khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Song, những người đang làm công việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ cần thận trọng hơn trong việc kiểm chứng thông tin để tránh gây ra sai sót không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi vẫn còn khá mơ hồ. Người thuộc cung này có thể sẽ nhận được một vài lời tán tỉnh trong ngày, nhưng bạn vẫn phân vân vì chưa hiểu rõ tình cảm trong lòng mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư, đắn đo khi chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan mà tiêu xài vô độ để rồi đến lúc “cháy túi” có hối hận thì cũng đã muộn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thi công sân bay Long Thành bụi 'nhuộm đỏ' từ công trình đến khu dân cư
Việc thi công sân bay Long Thành đã gây bụi, ô nhiễm vượt nhiều lần cho phép, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân ở vùng lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2023 Xử Nữ tài lộc, Bọ Cạp buồn phiền