Tử vi hôm nay 9/4/2024 - mùng 1 đầu tháng chúc mừng 4 tuổi làm ăn ĐỎ, có lộc công danh!

Ly Ly | 09/04/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khen ngợi những tuổi làm ăn may mắn nhất ngày 9/4/2024 vì các bạn cực kỳ nhanh nhẹn và thông minh, dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể ứng phó được.


Tử vi hàng ngày 9/4/2024 cho thấy nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy. 

Top 1: Tuổi Thìn

tuoi lam an may man nhat ngay 9/4/2024

Tuổi làm ăn may mắn nhất ngày 9/4/2024


Nhờ Chính Quan nên công việc của Thìn trong ngày này cực kỳ tốt đẹp. Thìn làm ăn tốt, có thái độ tích cực trong công việc nên hôm nay là một ngày vui của bạn. Người nào có ý định chuyển việc, đi xin việc, đi làm ăn xa, xuất ngoại thì nên tiến hành trong ngày này.

Tốt số hơn người nên bản mệnh vẫn có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ trong lúc nguy nan. Sự nhiệt tình, tâm huyết và lạc quan sẽ giúp công việc thuận lợi hơn và Thìn cũng không thiếu cơ may để gỡ gạc lại thành tích trong ngày này.

Top 2: Tuổi Tuất


Chính Quan cho biết áp lực trong công việc giảm xuống vì những khó khăn trước đó đều được giải quyết, Tuất hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trong ngày này. Đây là ngày đẹp cho những bạn muốn nhập trạch, thi cử, ứng tuyển vào công ty mới hoặc chuyển sang làm lĩnh vực mới.

Bạn biết cách để mình trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên, để cấp trên trao thêm cho nhiều cơ hội hơn. Tuất cũng là người đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo cho cơ quan trong ngày này.

Top 3: Tuổi Tị


Tị có một ngày khá ổn định và có nhiều biến chuyển tích cực trong công việc. Dù khối lượng công việc luôn ở trạng thái chất đống và dồn dập nhưng Tị không hề kêu ca, than vãn, con giáp chăm chỉ này luôn tận tâm vì nhiệm vụ được giao và thích được tuyên dương trước tập thể.

Ngày 9/4/2024 Tị có tinh thần tương thân tương ái, không ngại giúp đỡ người khác nên cũng được lộc mà thuận lợi hơn người, đi đâu xa làm ăn cũng được quý nhân chỉ lối và che chở tránh nhiều tai ương.

Top 4: Tuổi Mão


Hôm nay, sự khéo léo và linh hoạt sẽ giúp ích cho tuổi Mão rất nhiều trong công việc, bạn hãy tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó. Nhiều bạn trẻ tuy kinh nghiệm không nhiều nhưng rất chịu khó học hỏi và khiêm tốn, nhờ thế nên được cấp trên quý mến vô cùng.

Nhìn chung bạn sẽ có một ngày tốt lành, cát khí dồi dào nên không phải vội vã hay mệt nhọc quá mà vẫn thu được thành quả tốt đẹp.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 9/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay 9/4/2024 - mùng 1 đầu tháng chúc mừng 4 tuổi làm ăn ĐỎ, có lộc công danh!