Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp làm việc gì cũng xui, ngày 11/10/2023 hung tinh ngăn trở

L.D.C | 11/10/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 11/10/2023. Bạn cần cổ vũ bản thân quyết tâm vượt qua khó khăn, không nên đầu hàng số phận.


Tử vi hàng ngày 11/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong cuộc sống, cần phải cố gắng vượt qua.

No 1: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trở thành con giáp xui xẻo ngày 11/10/2023 là bởi bạn quá kiêu ngạo nên thường nói năng không kiêng nể ai. Chính vì vậy, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn, rắc rối với lãnh đạo hoặc người cùng công ty.

Hãy hạ cái tôi của mình xuống và chú ý hơn đến hoàn cảnh giao tiếp của mình. Nếu như bạn cứ luôn tự coi mình là nhất thì dần dần, bạn sẽ trở thành ếch ngồi đáy giếng, trong khi mọi nugời xung quanh đều cố gắng và vượt qua bạn.

Con giap xui xeo ngay 11/10/2023

Con giáp xui xẻo ngày 11/10/2023


Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể cũng sẽ phải nghe những lời đồn thổi không hay về người ấy. Thay vì tin ngay và đưa ra những lời buộc tội nửa kia thì bạn cần lắng nghe câu chuyện từ phía người ấy đã, như vậy mới khiến quan hệ vợ chồng không sức mẻ.

No 2: Tuổi Thân

Nếu không muốn là con giáp xui xẻo ngày 11/10/2023, người tuổi Thân cần thận trọng trước khi đưa ra các quyết định, do kẻ tiểu nhân có thể đã giăng bẫy sẵn. Bạn chớ nên nghe theo những lời rủ rê, lôi kéo của người mình chưa biết rõ.

Chuyện làm ăn kinh doanh càng cần phải thận trọng, nhất là trong việc kí kết hợp đồng. Bản mệnh chớ lơ là để tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng làm điều bất lợi với mình. Tốt nhất hãy tập trung làm tốt những việc còn dang dở đã.

Chyện tình cảm cũng khiến bạn thêm buồn phiền và mệt mỏi. Bạn cảm thấy mình không nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ nửa kia, dù làm việc vất vả nhưng vẫn thường xuyên phải nhận những lời phàn nàn từ đối phương.

No 3: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm lãnh đạo dễ phải nhận lấy sự bất mãn của nhân viên cấp dưới. Đã đến lúc con giáp này cần xem lại cách hành xử của mình, liệu rằng bạn có đang đưa ra những quyết định quá độc đoán hay không.

Người làm nhân viên chớ nên chuyện bé xé ra to với mọi người xung quanh. Có thể bạn chỉ đang phức tạp hóa vấn đề nên cảm thấy mọi chuyện nghiêm trọng mà thôi. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nhé.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không nên mãi nhớ nhung bóng hình trong quá khứ. Nếu người xưa đã bước khỏi cuộc sống của bạn thì bạn cũng nên cổ vũ bản thân hướng về phía trước, chớ nên chìm đắm mãi trong đau khổ.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 11/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp làm việc gì cũng xui, ngày 11/10/2023 hung tinh ngăn trở