Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2023: Bạch Dương tình cảm vượng sắc, Bọ Cạp tài lộc rủng rỉnh

20/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2023: Vận trình tài lộc của Kim Ngưu đứng yên khi nhiệt huyết kiếm tiền của bạn sẽ không cao và không có hứng kiếm chác gì cả. Trong khi đó, vận trình công việc Thiên Bình không được như mong đợi do khả năng cao sẽ không hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Tử vi hôm nay 20/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 21/3/2023

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có nhiều điểm sáng. Hôm nay là thời điểm thích hợp để cung này tạo ấn tượng với những người xung quanh trong phong cách làm việc hay phỏng vấn. Công việc năng suất hơn mọi ngày do bạn có kế hoạch làm việc rõ ràng và biết tập trung làm những công việc chính.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa được ổn thỏa cho lắm. Những kế hoạch chi tiêu của chòm sao này chưa thật sự hợp lý, chính vì vậy nên bạn sẽ khó tích lũy được khoản dư dả cho bản thân trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Dường như, đây là lúc cung hoàng đạo này sẽ mang trong mình vẻ ngoài duyên dáng và nhiệt huyết, thu hút được nhiều người khác giới. Bạn được khuyên nên tích cực giao lưu, kết bạn nhiều hơn để đem lại nhiều may mắn cho mình sau này.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 40% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi, nhất là với những chòm sao đang theo đuổi nghệ thuật, truyền thông, y dược. Số khác sẽ cảm thấy mình có thể làm việc năng suất hơn mọi ngày nhưng dường như bạn lại không có nhiều hứng thú với công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đứng yên. Hôm nay nhiệt huyết kiếm tiền của cung hoàng đạo này sẽ không cao, không có hứng kiếm chác gì cả. Bạn thích nằm lười ở nhà và mua một đống đồ ăn vặt để nhâm nhi thay vì bươn chải bên ngoài xã hội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào giai đoạn trầm lắng. Nhu cầu của chòm sao này về niềm vui, tình yêu hoặc giải trí có thể trái ngược với mọi người. Bạn không biết mình phải làm gì tiếp theo trong tình yêu hiện tại. Nhiều bạn có thể đã bị lung lay và tình cảm cũng không còn được như xưa.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Vốn kiến thức sâu rộng và phong phú giúp ích cho Song Tử khá nhiều trong quá trình thể hiện mình nơi công sở. Cấp trên nhìn thấy được tài năng tiềm ẩn của bạn và không ngại cân nhắc lên vị trí cao hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì bình ổn. Dù có mong muốn làm giàu đến mấy, chòm sao này cũng đừng nên kiếm tiền bất chấp. Hãy làm những điều đúng đắn, rồi dần dần bạn cũng sẽ có của ăn của để thôi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ yêu đương và các vấn đề gia đình. Tử vi nhắc nhở, cung này đừng hứa rồi không làm, bởi như thế sẽ mất đi chữ tín trong mắt mọi người.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 30% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không quá khó khăn. Tử vi cho hay, Cự Giải sẽ có sự khác biệt giữa hành động và nhu cầu cảm xúc lên đến mức cao khi Mặt Trăng đối góc với Mặt Trời. Công việc của cung này diễn ra như thường lệ, không có gì phải lo lắng quá nhiều. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu chi tiêu quá tay nên không thấy tiền đâu. Mặt Trăng nhắc nhở, bạn phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để không bị cháy túi, chật vật vay mượn khắp nơi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm để bạn thừa nhận cảm xúc của mình, nhưng cũng cần phải tự chủ một chút. Thích ai, giận ai, ghét ai thì cứ nói ra thôi. Mất lòng trước được lòng sau, sự thành thật luôn được đề cao trong mọi mối quan hệ.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử có vẻ lặng sóng. Vốn là người có tài năng, chòm sao này lại biết cách phát huy thế mạnh của mình nên từng bước gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy vậy, bạn cũng đừng nên kỳ vọng quá nhiều mà hãy cố gắng làm tốt việc của mình thì có lẽ điều may mắn sẽ mỉm cười.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng rõ. Hôm nay, cung này có thể vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là bạn nên tận dụng cơ hội này để dọn dẹp gọn gàng mấy chuyện tiền nong đau đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Đây là ngày thích hợp để chòm sao này có thể đá những người vô tâm ra khỏi cuộc đời của mình. Bạn sẽ nhìn thấy bộ mặt thật của người yêu cũ, bạn cũ hoặc gặp lại người bạn cũ tưởng chừng đã mất liên lạc từ lâu.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 60% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn. Dự báo, Xử Nữ có thể cảm thấy có gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị mệt mỏi trong thời gian mà Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Vạn sự tùy duyên, đừng ép bản thân làm những việc mình không thích.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Bạn có cách chi tiêu khoa học nên dù lương cao hay thấp thì cũng không rơi vào cảnh túng thiếu. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Chòm sao độc thân lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Những cung hoàng đạo đang yêu thì khô khan, hay nói mấy lời phũ phàng khiến nửa kia hụt hẫng.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không được như mong đợi. Theo tử vi, Thiên Bình có khả năng cao sẽ không hoàn thành công việc đúng thời hạn và bạn nên thông báo với cấp trên. Bạn nên chủ động phối hợp cùng người khác tìm ra phương án xử lý thích hợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định. Bạn nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó, người kinh doanh nên giữ được uy tín trong mặt hàng mình bán để khách tin tưởng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra hài hòa. Việc lắng nghe đối phương trong hôm nay sẽ rất quan trọng, không phải cứ yêu lâu là bỏ quên cảm xúc của nhau. Theo đuổi sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất sẽ cản trở bạn tận hưởng niềm hạnh phúc trong hiện tại.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Thật may mắn, Bọ Cạp sẽ được đánh giá là người làm việc chuyên nghiệp khi giữ được thái độ tự tin. Nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng băng giá nhưng bên trong bạn là con người có trách nhiệm và hết mình vì nhiệm vụ mình đang làm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Những vấn đề liên quan đến tiền sẽ phát sinh trong hôm nay nhưng không thể làm khó được chòm sao này. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Cung hoàng đạo này đã có sự can đảm và dũng cảm hơn trong việc chinh phục người mình yêu thương. Bạn hãy cứ tin tưởng vào con tim vì tình cảm không thể lúc nào cũng lấy lý trí để phân định rạch ròi.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 40% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút trục trặc. Đôi khi cứ khăng khăng giữ ý kiến của mình không phải là hay. Bạn cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn và thỏa hiệp với mọi người nếu cần thiết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Có thể những rắc rối bất chợt xuất hiện sẽ khiến bạn phải chi tiêu một khoản kha khá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra có tốt có xấu. Nhân Mã cần tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu khi nhiệt huyết yêu đương của bạn sẽ lên cao trong thời gian này. Khi yêu, cung này chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với người ấy.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải 

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 80% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết diễn ra ổn thỏa. Tính tỉ mỉ và nghiêm túc giúp chòm sao này nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai dù nhỏ nhặt trong công việc, nhờ đó tránh được những vấn đề không đáng có phát sinh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày một tăng tiến nhờ khả năng đánh giá vấn đề đúng đắn, từ đó tìm được mối đầu tư phù hợp với mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Những người độc thân có những cơ hội tốt để bắt đầu mối quan hệ hay bày tỏ tình cảm của mình với ai đó. Quan hệ xã giao cũng hài hòa hơn, bạn không còn rụt rè và rời xa đám đông nữa.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp sáng rõ. Bảo Bình có thể phát huy được điểm mạnh của mình và khiến mọi người đều phải ngạc nhiên. Thậm chí, cấp trên còn suy nghĩ cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đấy.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn. Cung hoàng đạo này có thể được tiếp xúc với người có cùng chí hướng. Đôi bên kết hợp ăn ý với nhau và hứa hẹn sẽ nhận được những khoản lợi nhuận đáng mừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được suôn sẻ. Sự nhẫn nại sẽ không phải là từ khóa được ưu tiên trong cuộc sống của bạn, đôi khi chòm sao này sẽ có chút nóng nảy. Vì thế nên hôm nay tình cảm của bạn không phát triển, dễ có xích mích, tranh cãi vì vạ miệng.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp “lên như diều gặp gió”. Những công việc mới mẻ sẽ đem lại cho Song Ngư nhiều hứng thú hơn trước. Bạn mong muốn mình sẽ khẳng định được bản thân để có thể thăng tiến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Cung này được khuyên hãy dành thời gian nghiên cứu thêm những kiến thức đầu tư, kinh doanh để đến khi cơ hội xuất hiện, bạn có thể nhanh chóng và tự tin nắm bắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nhắc nhở, chòm sao này hãy tìm hiểu xem vì sao mọi người lại đều không ủng hộ như vậy. Tình cảm cần có sự kết hợp giữa cả cảm xúc và lý trí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp nhiều lộc nhất ngày 28/3/2024
Con giáp nhiều lộc nhất ngày 28/3/2024, đây là giai đoạn vận khí có nhiều chuyển biến tích cực cần nắm giữ cho chắc để tận dụng tốt vận may của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2023: Bạch Dương tình cảm vượng sắc, Bọ Cạp tài lộc rủng rỉnh