Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2023: Bạch Dương tình cảm vượng sắc, Bọ Cạp tình cảm chững lại

22/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2023: Vận trình tài lộc của Kim Ngưu không đến nỗi nguy ngập, vẫn có thể dành tiền mua những món đồ cần thiết cho cuộc sống. Trong khi đó, vận trình công việc của Thiên Bình hanh thông song cũng không cần phải quá vội vàng để đạt điều gì đó trong sự nghiệp.

Tử vi hôm nay 22/6 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/6.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 20%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra không được suôn sẻ cho lắm. Dường như, sự hối thúc của người khác khiến chòm sao này có xu hướng nóng vội hơn và đó là tác nhân khiến bạn có thể phạm những sai lầm trong ngày hôm nay. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì cung hoàng đạo này đã tiêu xài quá hào phóng trong những ngày trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Hôm nay đào hoa ghé thăm, thế nên những người độc thân được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Tuy nhiên, bạn cũng được khuyên cũng nên cẩn thận với những lời mật ngọt, ong bướm xung quanh.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 60% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tử vi nhắc nhở, Kim Ngưu đừng dễ dàng nóng giận trong ngày hôm nay vì khi đó sẽ có lợi cho những kẻ đang muốn tìm cách để gây hại công việc của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đến nỗi nguy ngập nên cung này vẫn có thể dành tiền mua những món đồ cần thiết cho cuộc sống thường ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trầm lắng hơn trước. Chòm sao này sẽ cần tạo bầu không khí vui vẻ, mới mẻ và lãng mạn cho chuyện tình yêu của mình. Thông qua đó cải thiện tình hình nguội lạnh hiện tại và hâm nóng lại tình cảm của cả hai.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 40% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp ngày một phát triển thăng hoa. Cách nhìn nhận vấn đề mới mẻ của Song Tử sẽ giúp cho tập thể thoát khỏi lối mòn nhàm chán, nhờ vậy mà công việc đạt được kết quả tốt hơn nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần thận trọng hơn. Chòm sao này nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung thuận lợi. Được nhiều người yêu thích là tốt, thế nhưng cung hoàng đạo này hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 60% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng rực rỡ. Cự Giải vừa được tiếp cận với những thứ mới mẻ, hay ho và đó là điều mà chúng đang mang lại cho bạn năng lượng, động lực để khám phá thêm nữa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. Người làm công ăn lương hầu như không có khoản thu mới, thu nhập nếu có tăng lên cũng rất nhỏ, chủ yếu dựa vào được ai đó cho, tặng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nốt trầm. Nhắc nhở, cung hoàng đạo này hãy tôn trọng ý kiến mà người ấy chia sẻ với mình, nếu bạn liên tục không lắng nghe thì họ sẽ không còn muốn chia sẻ với bạn nữa.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử chững lại. Tử vi cho biết, nếu sống trong sự thoải mái, cứ ở trong vùng an toàn thì còn lâu mới phát triển lên được. Vì thế Sư Tử hãy luôn học hỏi những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu lao dốc. Đảm bảo cân bằng chi tiêu và thu nhập là rất quan trọng. Lúc này bạn nên chú ý vào việc quản lý tài chính, chi tiêu cho hợp lý để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có dấu hiệu cải thiện. Chòm sao này đang quyết định che giấu những cảm xúc thật sự của mình. Dường như, bạn vẫn chưa tìm ra được cách thích hợp để kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không mấy dễ dàng. Theo tử vi, Xử Nữ không nên lý tưởng hóa cuộc sống vì chúng chỉ khiến bạn mỏi mệt thêm. Hãy đơn giản hóa mọi thứ xung quanh mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Việc làm ăn kinh doanh của chòm sao này đối mặt với tình hình không mấy lý tưởng, công việc không đạt như kỳ vọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa. Các cặp đôi luôn có sự gắn kết, chia sẻ, nếu phải xa nhau thời gian này các bạn vẫn nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn rất nhiều.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Thiên Bình được khuyên không cần phải quá vội vàng, có khi việc tích tiểu thành đại lại hợp với phong cách của bạn ở hiện tại hơn rất nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Số tiền thưởng và tiền lời lãi do đầu tư có thể giúp chòm sao này có một cuộc sống dư dả. Bạn có thể mua mọi thứ mà mình mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn đang rất yên bình. Những người có đôi đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 40% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 50%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp còn khá chậm chạp. Bọ Cạp có cơ hội tiếp cận những điều mới mẻ, nhưng bạn có phần cố chấp, không muốn thay đổi vì có quá nhiều nỗi lo sợ trong lòng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Đây là thời điểm không tốt để đầu tư vì vậy nên hạn chế tiến hành làm ăn ở quy mô lớn. Chòm sao này được khuyên cần tối ưu lại chi phí cho những hoạt động ở hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy hài hòa như mong đợi. Cung hoàng đạo này có phần hơi nhạy cảm nên có thể hiểu lầm về những điều mà người ấy truyền đạt. Thực ra đối phương cũng chẳng có ý gì nhưng do bạn cố tình suy diễn rồi lại quay ra đau khổ vật vã, buồn bực.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển bình ổn. Tử vi cho biết, có khả năng là một chuyện, Nhân Mã cũng cần chọn đúng thời điểm để có thể tỏa sáng năng lực của mình nữa đấy, nếu không sẽ hoài công, vô ích.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các mối quan hệ bạn bè có thể giới thiệu cho cung này một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Người độc thân có buổi hẹn hò thú vị, người có đôi cảm thấy được yêu khi người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn mong muốn.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 20%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết khó được như mong đợi. Cung hoàng đạo này được khuyên đừng tỏ ra là mình khôn ngoan hơn người khác, thái độ này chỉ khiến bạn gây thêm bất lợi cho bản thân mà thôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Các chi phí phát sinh nhiều khiến chòm sao này tương đối đau đầu tính toán, hầu như lời lãi chẳng được bao nhiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi. Người thuộc cung hoàng đạo này có thể gây ấn tượng cho người khác giới bởi lối suy nghĩ độc đáo. Hôm nay, bạn có thể khiến một ai đó xao xuyến và muốn kéo gần khoảng cách với mình.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp bất lợi. Nếu Bảo Bình đang cân nhắc nhảy việc, đổi hướng kinh doanh… thì nên cân nhắc kỹ vì thời điểm này không thực sự có lợi. Tử vi khuyên bạn hãy thực hiện vào thời điểm khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vững vàng. Thời gian này không có gì phải lo lắng, nếu cung này muốn tăng thêm nguồn thu hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội và tự tin và năng lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Nhắc nhở, chuyện gì cũng phải bình tĩnh nói chuyện, không nên nóng vội kẻo bạn chính là người phạm sai lầm khi nói ra những điều khó nghe.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát địa lợi. Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lặng sóng. Chòm sao này cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Đừng giả vờ vui, hãy thành thật với cảm xúc của mình. Bạn không thể “đóng giả” thành ai đó để sống bên người ta suốt đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay: 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, tiền đổ về ầm ầm
Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, may mắn tìm đến nên kế hoạch vô cùng suôn sẻ, tiền bạc đổ về ầm ầm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2023: Bạch Dương tình cảm vượng sắc, Bọ Cạp tình cảm chững lại