Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2023: Kim Ngưu tài lộc sáng rõ, Nhân Mã công việc bấp bênh

23/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2023: Vận trình tài lộc của Bọ Cạp đang có nhiều khó khăn, nên tiết kiệm để chuẩn bị vững vàng hơn cho thời gian tới. Song song đó, vận trình tình cảm của Song Tử thuận lợi khi được khuyến khích nên chấp nhận lời mời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 23/6 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/6.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 80% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 40%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có chút cảm giác bất an. Tuy nhiên, điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để chòm sao này làm việc chăm chỉ hơn, chứng minh khả năng của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không cần lo lắng quá nhiều. Nhưng nếu là các bạn nam thì cần phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó được như ý. Nhắc nhở, người có đôi hãy đối xử bình đẳng với tất cả mọi người xung quanh để tránh xảy ra tình trạng tị nạnh nhau. Người còn cô đơn lẻ bóng không cần phải sốt ruột sợ “ế”, bởi bạn xứng đáng chờ đợi để tìm được người hoàn hảo theo cách mà bạn muốn.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều biến động. Kim Ngưu được khuyên cần phải sống chậm lại, hôm nay không nhất thiết phải hối hả, chạy đua. Có một số việc sẽ bị trì hoãn lại trước khi bạn đưa ra quyết định thực hiện các kế hoạch tiếp theo. Bên cạnh đó, cung này cũng thấy khó chịu với cấp trên vì không tìm được quan điểm chung nhưng lại không dám nói ra chỉ vì không thích rước họa vào thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng rõ. Lợi ích người này thu hoạch được từ những kiến thức học được sẽ thấy rõ qua tình hình tài chính hiện tại. Rất có thể một khoản tiền lớn sẽ đến với bạn trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chòm sao này có chút mâu thuẫn với những người lớn tuổi trong họ hàng vì người ta cứ thích xen vào chuyện riêng tư của mình. Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao cũng không thuận lợi cho lắm vì không có tiếng nói chung.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Song Tử có cái nhìn đa chiều về công việc và các vấn đề đang xảy đến với bạn. Bạn khá nhạy bén nhưng đôi khi hơi thái quá làm ảnh hưởng đến hiệu suất của mọi người xung quanh.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa được cải thiện. Cung này khá thông minh và nhanh nhẹn khi học hỏi cách làm ăn kiếm tiền của tiền bối đi trước. Tuy nhiên, đôi khi bạn hơi hấp tấp và lắm lời nên gây mất thiện cảm. Nếu muốn cải thiện tài chính, trước tiên bạn hãy học cách khiêm tốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi. Chòm sao độc thân được khuyến khích nên chấp nhận lời mời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn sẽ có cơ hội gặp được định mệnh của mình tại những nơi đông người này.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có vẻ đi xuống. Cự Giải có xu hướng lấy kinh nghiệm của mình để đo lường người khác, lấy tiêu chuẩn của bản thân áp đặt lên người xung quanh. Đó là lý do mà mọi người lại tỏ ra chống đối với các góp ý của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dần dần ổn định. Cung hoàng đạo này đang có dự định chi tiêu số tiền của mình cho rất nhiều việc, do đó hãy học cách phân bổ chi tiêu hợp lý để việc quản lý tài chính được tốt hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Người cung này được khuyên nên tránh nói những lời nhận xét ác ý, cẩn thận với những lời mình nói ra. Bạn sẽ làm tổn thương người khác và cũng làm tổn thương chính mình.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử cho thấy sự năng động và can đảm, nhờ đó bạn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, vẫn có điều gì đó khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mấy không vui vẻ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khả quan. Chòm sao này là một người nghiêm túc trong việc tìm kiếm tiền bạc. Bạn có mong muốn không thể cưỡng lại ấy là trở thành người dẫn đầu trong kinh doanh. Đây chính là dấu hiệu của vật chất và tiền tài sẽ dần dần đi tới với bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ khó khăn. Nếu có xảy ra tranh cãi, hãy chờ cho cả hai bớt nóng giận rồi hãy gặp nhau. Với những ai đang còn độc thân, bạn sẽ nghiêm túc xem xét liệu có nên đầu tư một mối quan hệ mới trong thời gian tới hay không.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 20% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp đón nhận những điều mới mẻ. Hôm nay, nếu như ai đó đề nghị bạn tiếp nhận một nhiệm vụ mới, Xử Nữ hãy mạnh dạn nhận lấy bởi bạn hoàn toàn có năng lực và có thể làm tốt hơn bạn nghĩ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang ở mức sắp báo động, nhu cầu chi tiêu của cung này quá lớn trong khi số tiền thực tế lại có hạn. Do đó, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, nếu khó quá hãy nhờ sự giúp đỡ từ anh chị em trong nhà.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tích cực. Nếu đã có đôi có cặp, tình cảm lứa đôi đang được bạn bè thúc đẩy một cách hiệu quả. Cả hai đang trong quá trình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Ngoài ra, cung này có thể dùng tiền để mua một món quà nho nhỏ tặng cho người thân để vun đắp tình cảm gia đình.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra có nhiều trục trặc. Thiên Bình hay bị lo lắng thái quá về mọi chuyện đang diễn ra và nhạy cảm với mọi lời chỉ trích. Bạn sẽ lo lắng về những gì cấp trên góp ý với mình trong buổi họp ngày hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có lợi nhuận tích cực, đặc biệt là các chòm sao đang buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ. Bên cạnh đó, các khoản nợ công việc trước đó cũng có thể được trả đúng hạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều khúc mắc. Niềm tin hoặc ý tưởng của bạn bè về một cuộc hẹn nào đó có thể khiến bạn cảm thấy bất an hoặc lạc lõng. Người đang yêu hay hiểu lầm người ấy vì những việc không đáng.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 30% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy suôn sẻ. Thời gian này Bọ Cạp cần phải duy lý và rõ ràng trong lời nói để chứng minh luận điểm của mình. Đây không phải lúc để bạn có thể nghe theo cảm xúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang có nhiều khó khăn. Do đó, cung hoàng đạo này nên tiết kiệm để chuẩn bị vững vàng hơn cho thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ bất an. Có lẽ chòm sao này đã quá vội vàng và chủ động nhiều quá khiến người ấy cảm giác khó chịu. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn và người ấy biết lắng nghe nhau hơn.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có vẻ bấp bênh. Nhân Mã hãy thật cẩn thận khi làm việc, bởi sự hấp tấp sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Nhắc nhở, sự cẩu thả của bạn nếu cứ tiếp tục diễn ra thì e rằng cấp trên sẽ phê bình nặng nề. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có quá nhiều biến động. Có lẽ, cung hoàng đạo này cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém, nên túi tiền vẫn được bảo toàn ổn định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang tiến triển một cách nhanh chóng. Cung hoàng đạo này rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết diễn ra như ý. Chòm sao này có mong muốn khám phá những lĩnh vực mới để thử sức xem mình làm được đến đâu. Song nếu muốn thay đổi công việc của mình nhưng đây chưa phải là khoảng thời gian phù hợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần đặc biệt cẩn trọng. Nên suy nghĩ thấu đáo và cẩn thận trong chuyện hợp tác làm ăn kẻo bị lừa trắng tay. Dù đối tác là người quen hay người lạ thì cũng nên thẳng thắn với nhau trong mọi thỏa thuận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra tốt đẹp. Đây là ngày phù hợp để thể hiện tình cảm chân thành của mình, hứa hẹn cung này sẽ sớm được phản hồi tích cực. Riêng những cặp đôi nên dành thời gian này để hâm nóng tình cảm của mình.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 680%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có vẻ trầm lặng. Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra vào thời điểm này khi mà cung hoàng đạo này chưa quyết định được đâu là cơ hội và đâu là con đường bạn muốn theo.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Người cung này có thể nhận được một nguồn thu nhỏ từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn cũng muốn thử sức với một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, nên xác định đó chỉ là tạm thời chứ đừng đầu tư quá lớn mà dễ bị rủi ro.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân luôn khát khao có được một tình yêu ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Các đôi đang yêu nhau nên tính đến chuyện trăm năm, khoảng thời gian cuối năm khá đẹp để hai bên gia đình gặp nhau.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có những tín hiệu tốt. Sắp tới cung hoàng đạo này có thể giành được một sự thăng tiến hoặc nhận được công việc mới hoặc hoàn thành thành công một dự án mang lại kết quả tuyệt vời.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Chớ nên đua đòi với đồng lương ít ỏi của mình đang có, nếu cung này cứ tiêu xài hoang phí thì sẽ khó khăn hơn trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra hài hòa. Người cung này nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình để tự tin làm những gì mình muốn. Những bạn còn độc thân thì chưa tính đến chuyện yêu đương, chỉ cần có bạn bè cùng nhau vui vẻ qua ngày rộng tháng dài là đủ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp: Tý có lộc, Tuất cẩn thận
Theo tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp dự báo Tý sẽ gặp cát tinh Thực Thần nên thuận lợi cho bạn nào làm công chức, có nghề tay trái, nghề tự do.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2023: Kim Ngưu tài lộc sáng rõ, Nhân Mã công việc bấp bênh